++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

Wireless Network Watcher 1.7 Việt hóa - Xem WiFi có bị dùng trộm

loading...

Bạn có 1 Router có phát WiFi, tuy rằng có password nhưng biết đâu lại bi hack và xài chùa? Thấy đèn báo WiFi chớp liên tục là nguy rồi, hèn gì lâu nay thấy vào mạng và tải về bị chậm hẳn. Nhưng để biết chắc chắn số lượng, hãy dùng công cụ nhỏ này để kiểm tra thử xem.

Đây là phiên bản mới nhất Wireless Network Watcher 1.79
pm này free, rất nhẹ, là portable, mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng.

Wireless Network Watcher sẽ quét và hiển thị danh sách các PC, tablet, Smartphone đang kết nối với WiFi của bạn. Nếu có nhiều thì phải lo đổi password thôi.

Khi chạy pm, nó sẽ tự động quét, hoặc bạn bấm vào nút hình tam giác màu xanh lá để quét.


Như bạn thấy trong hình, WiFi của mình hình như đang bị xài ké hơi nhiều.
Trong đó 2 mục TP-LINK có ghi '...của bạn' là Router và PC của mình, Giga là mainboard máy mình, còn lại lạ hoắc, chắc là Smartphone, có cả Apple, Samsung, TwinHan. Có lẽ của mấy đứa HSSV trọ ở sát nhà (Thôi kệ để ae xài ké, vì chỉ xài ban đêm tới sáng và thứ 7, CN, ban ngày chắc đi học nên không dò thấy gì).

Bạn có thể vào Cài đặt, Cài đặt nâng cao để thiết lập theo ý mình.

 
Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++