++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

Gecko Monitor Việt hóa - Giám sát máy tính dùng chung, quản lí con cái

loading...
Đây là 1 phần mềm thích hợp cho các bậc cha mẹ, bận đi làm, không biết trong thời gian vắng nhà con cái vào máy tính xem gì, chơi gì, làm gì (nhất là có con gái mới lớn xem nó có vào các trang web bậy bạ, hoặc nó có chat wc show hàng hay không).

Kết hợp các công cụ giám sát mạnh mẽ và chức năng tàng hình, nó sẽ làm cho bạn ngạc nhiên và hoàn toàn yên tâm khi vắng nhà.

Đây là phiên bản mới nhất 1.4, đã được mình Việt hóa phần lớn cho dễ sử dụng.


Chức năng:
- Tự động giám sát ở chế độ ẩn, file cài đặt lưu ở nơi khó kiếm (còn đ/v bạn nào rành thì rất dễ kiếm), bạn có thể thay đổi nơi lưu. Khi chạy nó sẽ thể hiện trong Task Manager là file svchost.exe (trùng với 1 mớ file tên này).
- Tự động chụp ảnh màn hình theo thời gian định trước
- Ghi lại các phím đã nhập
- Ghi lại các ứng dụng, tập tin đã mở
- Ghi lại bộ nhớ tạm và tài liệu đã in


Khi cài đặt, mặc định nó sẽ lưu vào thư mục tên {GEC0AA1D-4E63-1461-3746-00D04AB326FF} trong C:\Windows\system32\catroot, bạn có thể thay đổi nơi khác khó tìm hơn tùy bạn. Và bạn nhớ bỏ chọn 'Launch Gecko Monitor' ở hộp thoại cuối. Sau đó chạy file Việt là có tiếng Việt.

Ở lần chạy đầu tiên, bạn phải tạo 1 mật khẩu để chống truy cập phần mềm. Sau đó muốn mở pm là phải nhập mật khẩu.


Giao diện:


Để bắt đầu theo dõi, bấm 'START MONITORING', nó sẽ chuyển qua chạy ngầm, muốn nó hiện lại bấm Ctl+Alt+K, bạn nhớ tổ hợp phím này để sử dụng (có thể thay đổi trong 'Cài đặt').

Nhớ vào 'Cài đặt' để thiết lập các thông số cần thiết, riêng mục gửi qua mail mình chưa thử, bạn nào dùng qua thì hướng dẫn thêm.


Kết quả trên máy mình, bấm vào từng thẻ để xem






Riêng thẻ 'Mốc thời gian' sẽ hiển thị theo thời gian, bạn kéo nút trượt màu trắng ở dưới để tìm. Góc trái trên còn có lịch để bạn tìm theo ngày.



Link tải file setup từ trang chủ: install_gecko.zip
Key: 3K1AG-CG88A-TX80M-193AX-SKAP4
Link file Việt: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
Bấm đúp vào file Việt này để cài tiếng Việt (hoặc có thể giải nén và copy đè file svchost vào thư mục cài đặt).


Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về
 

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++