++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/20/15

Revo Uninstaller 3.1.2 Việt hóa - Gỡ bỏ ứng dụng sạch sẽ

loading...
Khi bạn muốn gỡ bỏ một ứng dụng khỏi máy tính, bạn thường sử dụng công cụ Add/Remove Programs của Windows. Nhưng với cách này, một số file rác và registry của ứng dụng vẫn còn sót lại và có thể ảnh hưởng đến hệ thống của bạn. Vì vậy, một số phần mềm đã ra đời nhằm mục đích thay thế tính năng Add/Remove Programs của Windows.
Revo Uninstaller là một tiện ích giúp gỡ bỏ các ứng dụng một cách dễ dàng và sạch sẽ không còn dấu vết, ngay cả khi bạn gặp khó khăn khi gỡ bỏ cài đặt và không thể gỡ bỏ chúng. Nó còn có các công cụ khác giúp bạn làm sạch hệ thống Windows.

So với các pm tương tự, theo đánh giá của Toptenreviews thì nó là số 1
Hiện đã có phiên bản mới nhất Revo Uninstaller 3.1.2



Pm này có tiếng Việt mình up, hỗ trợ tất cả windows. Chọn tiếng Việt trong thẻ Tools/Options


- Với các thuật toán mới nhất, Revo Uninstaller phân tích dữ liệu của một ứng dụng trước khi gỡ bỏ. Sau khi chạy trình gỡ bỏ ứng dụng, Revo Uninstaller Pro sẽ quét toàn bộ hệ thống và Registry để tìm những gì còn sót lại của ứng dụng và xóa chúng không còn dấu vết.

- Với "Chế độ Săn tìm" đặc biệt, nó sẽ quản lí hiệu quả tiến trình cài đặt, chạy, dừng... của các ứng dụng. Đơn giản chỉ việc kéo thả biểu tượng Chế độ Săn tìm vào bất kỳ thành phần nào đó của ứng dụng (trên Desktop, thanh Quick launch, hay khay hệ thống hoặc cửa sổ chương trình đang mở) là có thể thực hiện các thao tác (gỡ bỏ, dừng chương trình .v.v...).

- Tính năng Theo dõi quá trình cài đặt. Khi cài ứng dụng với Revo Uninstaller Pro, chương trình sẽ giám sát và ghi lại tất cả các file, thư mục và registry được thêm vào trong quá trình cài đặt. Do vậy khi gỡ bỏ ứng dụng được giám sát này sẽ không có file nào bị bỏ sót.

- Nó còn có các công cụ bổ sung khác đi kèm như: Quản lý các chương trình khởi động, Dọn tập tin cũ, Dọn trình duyệt, Dọn MS Office, Xóa dấu vết v.v...

Cách đăng ký:
Chạy file RU Register, bỏ chọn Rusian language, ô dưới nhập tên bạn cho chính chủ, rồi bấm Register là xong.



Link tải file setup từ trang chủ: revouninstallerpro.com/download-professional
Link tải file register: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
Link bản 3.1.2 portable: gulfup.com | rghost.net | upfile.vn | 4shared.com

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++