++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/10/15

System Ninja 3 - Công cụ dọn rác tuyệt vời

loading...

Thông thường PC nào cũng có cài PM dọn rác như CCleaner, mình cũng vậy và nay dùng thử thêm vài thằng khác là System Ninja và JetClean.
Mình thấy, nếu chuyên dọn rác, System Ninja dọn dẹp cực sạch, không ảnh hưởng đến hệ thống.
So với CCleanerPro, nó quét sạch hơn. CCleaner quét xong, JetClean quét tiếp có thêm ít nữa, rồi System Nịna quét lại lòi ra thêm 1 mớ rác, cả mấy trăm MB, chắc nó moi mọi ngóc ngách hệ thống.



Đã có phiên bản mới nhất System Ninja 3.0.6 (6/4/2015)
Pm này có tiếng Việt mình up. Đổi giao diện tiếng Việt ở mục Settings, Options, Language, chọn Vietnamese.


Ngoài ra nó còn có thêm các chức năng khác như Gỡ bỏ ứng dụng, quản lí khởi động, quản lí tiến trình đang chạy, xem thông tin hệ thống....







Link tải file setup từ trang chủ: singularlabs.com/download
Link tải bản 3.0.6 portable: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

Up thêm bản 3.0.6 Pro portable.
Bản Pro này thẻ Quét rác thay bằng Tối ưu, với 4 mục chính:
- Quét rác: như bản Free
- Registry: Làm sạch và tối ưu registry
- Khởi động: tối ưu các mục khởi động cùng Windows
- Sửa lỗi: tìm kiếm và sửa chữa các lỗi của Windows
Bạn bấm vào từng mục cần chọn tối ưu, xong rồi bấm 'Tối ưu', chờ 1 lát là xong.



Link tải bản 3.0.6 Pro portable: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com


Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về
(Theo PTK)
 

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++