++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

Ad Muncher 4.94 Việt hóa - Chặn quảng cáo và popup

loading...
Khi lướt web, điều khó chịu nhất là quảng cáo nhảy vào liên tục, hoặc chen ngang màn hình, ngay cả Vn-zoom hiện giờ vẫn bị mà nhiều anh em than phiền. Dùng pm nào đây???

Ad Muncher - là phần mềm rất thông dụng mà có lẽ rất nhiều anh em đang dùng. Trên các diễn đàn, kể cả Vn-zoom có nhiều bài hướng dẫn nên mình không đi sâu chi tiết, chỉ giới thiệu với các bạn bản Việt hóa cho pm này. Mình chỉ Việt hóa được phần lớn, riêng các tiêu đề chưa dịch được (bản RU bọn Nga dịch 100%, mình thì thua).

Đã có bản mới nhất AdMuncher 4.94 b.34121
Có lẽ do lúc trước bán pm nhiều quá, nên nay hãng chuyển qua làm từ thiện, từ bản này free cho tất cả mọi người.


Chức năng chính:
- Ngăn chặn quảng cáo trong tất cả các trình duyệt
- Tăng tốc độ tải trang web, nhờ việc loại bỏ quảng cáo và các popup.
- Rất nhiều tùy chọn để bạn tùy nghi sử dụng theo nhu cầu



Vì là tiếng Việt nên rất dễ sử dụng
Để lưu lại cấu hình, trong đó có cả thông tin key, các bạn vào thẻ Tools -> Load/Save/Reset Configuration, thẻ Lưu Cấu hình bấm chọn hết rồi bấm Duyệt tìm tập tin và lưu. Sau này khi cài lại Ad Muncher chỉ cần vào lại, chọn thẻ Tải Cấu hình, bấm chọn hết rồi Duyệt tìm tập tin và tải, tìm tập tin đã lưu là có lại key y như cũ.



Link tải: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
Tải về cài đặt bình thường là có tiếng Việt.

*. Giới thiệu luôn bản cũ trước khi hãng free: AdMuncher 4.93 b.33707 Final
Giải nén gói tải về, có file Install và Patch Viet, chạy file cài đặt Install. Sau khi cài xong, bấm chuột phải vào icon hình con bò ở khay hệ thống và chọn Close. Tiếp theo chạy file Patch Viet là xong.
Giờ mở Ad Muncher lên lại xem đã được Patch chưa (đã có tiếng Việt rồi). Nếu chưa được thì vào C:\Program Files\Ad Muncher (win 64bit là C:\Program Files (x86)\Ad Muncher) sẽ thấy có thêm 4 file là Patch, AdMuncherTrialReset, _AddToAutoRun, _RemoveFromAutoRun để bạn sử dụng. Thử chạy patch, bấm I, nếu hiện như hình dưới là OK.


Nhiều bạn thử Patch không được hình như do Patch và trên mạng chỉ dành cho version English, bản Việt hóa nó không chịu, nên các bạn thử dùng thêm 2 cách ở dưới:

- dùng AdMuncherTrialReset (reset 30 ngày mãi mãi). Bấm vào nó. Sau đó chạy AdMuncher, bấm Register, rồi bấm Start Free 30-day trial để trang chủ cấp 30 ngày cho mình (nếu báo lỗi do trang chủ thì cứ bấm thử lại Retry)




Khi dùng hết 30 ngày, lại chạy tiếp AdMuncherTrialReset như trên là có tiếp 30 ngày.

Riêng 2 file _AddToAutoRun, _RemoveFromAutoRun là dùng để thêm AdMuncher chạy khi Windows khởi động, hoặc xóa khỏi khởi động.

- dùng RunAsDate: cái này để dừng thời gian giống như Time Stopper, dừng thời gian đ/v Ad Muncher để kéo dài thời gian dùng thử mãi mãi, nhưng không ảnh hưởng tới thời gian hệ thống. Làm theo các bước sau:
1. tải file RunAsDate: gulfup.com/?MxH75f hoặc 4shared.com/rar/Wf1lhxpRba
2. Cài đặt AdMuncher và file Việt bình thường, sau đó chạy AdMuncher, bấm Register, rồi bấm Start Free 30-day trial để trang chủ cấp 30 ngày dùng thử. Nhớ ngày bắt đầu cấp giấy phép này (vd 14/4/2014). Thoát icon AdMuncher dưới khay hệ thống.
3. Cho hiện xem file ẩn, rồi vào C:\Program Data (C:\Documents and Settings\All Users\Application Data với winXP) copy thư mục Ad Muncher vào chỗ khác (desktop chẳng hạn, trong thư mục này chứa các thông tin cấu hình và đăng ký).
4. Chạy RunAsDate tải về, làm như trong hình, chọn đường dẫn tới file AdMuncher.exe, chọn thời gian sau ngày cấp giấy phép vài ngày, vd chọn ngày 17/4/2014. Đặt tên cho shortcut mới sẽ tạo ngoài Desktop, vd AdMuncher forever rồi bấm Creat Shortcut Desktop. Close. và nhớ xóa shortcut AdMuncher cũ ngoài desktop nếu có.


5. Bây giờ bấm chạy thử AdMuncher forerver mới, nó sẽ hiện icon con bò màu đỏ (chưa kích hoạt), không sao, bấm chuột phải đóng nó. Giờ copy lại thư mục Ad Muncher hồi nãy vào lại chỗ cũ C:\ProgramData\Ad Muncher. Bây giờ chạy lại AdMuncher forever sẽ là con bò màu xám và thông tin giấy phép là 27 ngày (mãi mãi).
6. vào thư mục cài đặt C:\Program Files\Ad Muncher bấm _RemoveFromAutoRun để xóa AdMuncher cũ khỏi khởi động cùng Windows.
7. Nếu muốn AdMuncher forever mới khởi động cùng Windows thì vào C:\Users\tên người dùng\AppData\Roaming\Microsoft\Windows\Start Menu\Programs\Startup (C:\Documents and Settings\Administrator\Start Menu\Programs\Startup với Windows XP), kéo AdMuncher forever thả vào như hình dưới là xong.
(Để chắc chắn, nếu bạn có dùng CCleaner thì chạy CCleaner, thẻ Công cụ/Khởi động, xem AdMuncher tắt chưa và AdMuncher forever có chưa)


Anh em có thể tham khảo thêm nhiều bài hd crack trên mạng rất nhiều.

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++