Có quá nhiều phần mềm tối ưu tăng tốc máy tính, phần mềm nào thật sự đơn giản và hiệu quả ?

Giới thiệu thêm 1 phần mềm cho các bạn có thêm sự lựa chọn: SLOW-PCfighter



PM này được sử dụng rộng rãi, nhất là ở nước ngoài, ở VN thì ít phổ biến hơn vì khó kiếm key. Mới kiếm được bản crack nên Việt hóa và share với ae

Sơ lược:

PC của bạn gần đây chạy chậm hơn? Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu và bực mình khi phải ngồi trước cái PC rùa bò của mình và nhìn chằm chằm vào màn hình một cách sốt ruột? Nếu bạn nhận ra bất kỳ điều gì như thế, đừng chán nản! Có rất nhiều nguyên nhân có thể làm PC chậm đi và bất kỳ PC nào cũng có thể ngày càng chạy chậm hơn. Điều đó nghĩa là PC của bạn cần sự trợ giúp chuyên nghiệp!

Sửa lỗi và cố làm tăng tốc độ cho PC của bạn bằng cách thủ công có thể gây mất rất nhiều thời gian quý báu của bạn và còn có thể rất rủi ro! Nếu vô tình xóa các tập tin trung tâm có thể làm hệ thống của bạn ngừng hoạt động!

SLOW-PCfighter sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện có để phân tích lỗi và tăng tốc độ cho PC. SLOW-PCfighter tìm và loại bỏ tất cả các mục không sử dụng trong registry của bạn, từ phần mềm bị hỏng, các cài đặt và gỡ cài đặt driver bị lỗi cũng như tối ưu hóa chức năng khởi động Windows.

- Hãy sử dụng SLOW-PCfighter để quét tìm lỗi cho chiếc PC chậm chạp của bạn!
- Sửa lỗi sử dụng SLOW-PCfighter chỉ với một cái nhấp chuột!
- Chiếc PC chậm chạp của bạn giờ đã chạy nhanh hơn, khởi động nhanh hơn và không còn lỗi registry!






Bản này đã được crack, Việt hóa và đóng gói thành portable, khi nào cần thì dùng, vì là portable nên không cần update, bạn vào 'Cài đặt' và bỏ chọn mục 'Tự động kiểm tra cập nhật' rồi lưu lại
Chọn tiếng Việt cũng trong 'Cài đặt'

File mình up lên có 2 bản:
- bản đóng gói bằng ThinkApp
- bản đóng gói và nén, dung lượng nhỏ chỉ 1.5M
Các bạn tải về, giải nén, tùy theo máy, bản nào khởi động nhanh thì dùng

Link tải bản ThinkApp: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
Link tải bản nén : gulfup.com | 4shared.com | upfile.vn