++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

AskAdmin 1.2 Việt hóa - Bảo vệ ứng dụng, tập tin

loading...
Khi bạn muốn bảo vệ các tập tin, điều đầu tiên là bạn nghĩ ngay tới các phần mềm khóa, ẩn folder, file thông dụng. Tuy nhiên các phần mềm này mỗi khi bấm vào file bị khóa là hiện bảng thông báo đòi mật khẩu. Người khác nhìn vào là biết ngay file này bị khóa bởi phần mềm (chắc có gì cần giấu đây).

Sao bạn không thử dùng pm AskAdmin? (Hãy hỏi Admin)
Sau khi khóa file bằng pm này, bấm mở lên thì chỉ hiện thông báo của Windows (blocked). Ai nhìn vào đố mà biết nó bị khóa, cứ tưởng file bị hỏng hay Windows báo lỗi gì đó.

Đây là phiên bản mới nhất AskAdmin 1.2

Rất nhẹ, là portable, mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng.



Với pm này, bạn có thể chặn không cho chạy bất kỳ ứng dụng nào được cài đặt trên PC, cũng như mở file. Nó sử dụng phương pháp Hash nên không thể sửa đổi với gpedit.msc hoặc các công cụ khác.

Mở pm lên, chỉ cần kéo và thả các file, shortcut ứng dụng vào hộp giao diện là nó chặn ngay lập tức (chuyển sang màu đỏ). Bấm chuột phải để có thêm các tùy chọn.
Muốn bỏ chặn thì bấm 'Không chặn' hoặc bỏ dấu tích ở phía trước, hoặc bấm nút X màu đỏ để xóa khỏi danh sách. Quá đơn giản!

Sau khi chặn, bạn thử mở file bị chặn lên xem, Windows sẽ hiện thông báo 'Chương trình này bị chặn bởi group policy. Liên hệ quản trị viên'. Ngoại trừ bạn, đố ai biết nó bị chặn.


Nếu ứng dụng, file cần chặn đã có trong danh sách mà vẫn chưa chặn được (có hiện thông báo), thì bạn bấm thêm nút thứ 5 có 2 mũi tên xanh đỏ, hoặc 'Khởi động lại Windows Explorer' trong thẻ 'Tùy chọn' là được.


Từ bản này là không còn miễn phí, nhưng vẫn dùng OK. Bản đăng ký chỉ để tạo mật khẩu khi khởi động chương trình (người lạ không mở được), còn bản chưa đăng ký thì mở vô tư.
Mình đã đóng gói và tạo 1 mật khẩu riêng cho pm nên dùng cũng tương tự như bản đăng ký. Khi chạy pm chỉ cần nhập mk là vào được (có trong gói tải về).

 
Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++