++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

Giraffic Video Accelerator & Speedbit VA Việt hóa - Tăng tốc xem video, TV online

loading...
Khi bạn xem phim, đá banh online, chắc hẳn bạn sẽ rất bực bội khi chờ nó load, xem 1 tí lại đứng hình chờ nó load tiếp. Tất nhiên 1 phần là do đường truyền ADSL của bạn.
Có cách nào khắc phục?
- Thường là bạn bấm Pause, chờ vạch trắng nó load xong rồi mới bấm Play để xem, hoặc là tải về bằng IDM để xem offline (đá banh mà xem offline chán chết).
- Dùng phần mềm tăng tốc. Phần mềm nào bây giờ?
Mình đã từng dùng qua Speedbit Video Accelerator, Bywifi, VideoSpeedy... nhưng nói thật lòng, quảng cáo thì nhiều, hiệu quả chẳng bao nhiêu.

May mà kiếm được phần mềm này Giraffic Video Accelerator của Israel.
Đây là phần mềm MIỄN PHÍ, bản mới nhất 0.86

 mình đã Việt hóa giao diện và giới thiệu với các bạn.

Phần mềm này tăng tốc xem phim đáng kinh ngạc (đánh giá của mình), số lần và thời gian hình bị khựng không có hoặc rất ít. Mình xài gói cước cùi bắp, tải về tối đa 400kb/s, dùng pm này khi load phim thấy nó hiện trung bình khoảng 2 Mb/s.

Pm hỗ trợ tất cả định dạng phim mp4, flv ở mọi trang chia sẻ phim online như Youtube, Dailymotion, Vimeo... và cả Zing TV (riêng các trang mà IDM không bắt link tải về thì nó không hỗ trợ)



Khi tăng tốc, chữ G ở icon khay hệ thống và trong giao diện sẽ đổi qua màu xanh.
Xem phim và tốc độ load:



Cách sử dụng:
- Với Chrome và Internet Explorer, nếu pm không hoạt động, vào Internet Options/thẻ Connections/LAN Settings, chỉ chọn mục ‘Use automatic configuration script’, có Adress sẵn là http://127.0.0.1:54321/proxy.pac, 2 mục còn lại không chọn. Bấm OK là xong.


- Với Firefox, mở Firefox lên, vào thẻ Tools/Options/Advanced/thẻ Network, bấm Settings trong phần Connection. Rồi chọn ‘Use system proxy settings’ hoặc chọn ‘Automatic proxy configuration URL’ và điền http://127.0.0.1:54321/proxy.pac vào khung trống phía dưới. Rồi bấm OK.
(Công cụ/Tùy chọn/Nâng cao/thẻ Mạng, bấm Thiết lập... trong phần Kết nối. Rồi chọn 'Tự động dò thiết lập của proxy...' hoặc chọn 'URL cấu hình proxy tự động' và điền http://127.0.0.1:54321/proxy.pac

Link tải file setup từ trang chủ: giraffic.com/download hoặc softpedia.com
Link file Việt: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
nếu ko tải được file setup thì vào trang chủ http://www.oni.vn/ZGzbp, bấm vào 'Install Giraffic Free' ở góc trái phía trên, rồi chọn 'Microsoft Windows'

Sau khi cài đặt, tắt Giraffic đang chạy nền bằng cách bấm chuột phài vào thanh Task Bar, chọn Task Manager, thẻ Processes (hoặc Details) tìm GirafficTray.exe, bấm End Process (hoặc End Task hoặc Stop). Tiếp theo chạy file Việt là xong.
Vào Start/Programs/Giraffic Video Accelerator và bấm chạy lại Giraffic Video Accelerator, hoặc restart máy lại và trải nghiệm.

P/s: Đây là trải nghiệm của riêng mình, dùng lâu nay thấy rất tốt, các bạn dùng thử nếu không vừa ý thì cứ quăng gạch thoải mái...
************************************************** *************

Và đây là file Việt hóa cho pm Speedbit Video Accelerator cho ae nào đang dùng hoặc muốn dùng, cần thì tải về.

Đây là phiên bản mới nhất Speedbit Video Accelerator 3.3.8.8
Phần mềm này thấy nhiều diễn đàn giới thiệu nên mình không nói nhiều. Nó cũng là pm tăng tốc xem phim online, hiệu quả như thế nào thì tùy theo đánh giá của mỗi người.




Giải nén gói tải về sẽ có file setup, Việt và patch. Khi cài đặt, nhớ bấm bỏ mục nó cài thêm như 'I Agree to set Speedbit Search as my default home' (đặt Speedbit Search làm trang chủ mặc định), nếu ko nó đổi tùm lum mất công mình phải sửa lại.
Cài đặt xong, chạy tiếp file Việt (chỉ cần bấm đúp vào là được, nó không hiện gì cả vì cài ẩn). Sau đó thoát Speedbit VA bằng cách bấm chuột phải vào Icon ở khay hệ thống và bấm Exit. Tiếp theo chạy file Patch, bấm vào chữ JUNLAJUBALAM màu xanh là xong. Bây giờ mở lại Speedbit VA sẽ là full, chọn tiếng Việt bằng cách bấm chuột phải vào Icon, chọn Language -> Tiếng Việt.
 
Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++