++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/27/15

Thư Giãn với Google…

loading...
image
image
1. Thế giới đảo lộn với Google Gravity

image
–   Khi đó bạn sẽ nhìn thấy một Google rất khác. Bạn có thể khéo thả, ném các thành phần rời rạc của chúng một cách lộn xộn theo ý muốn. Bạn cũng có thể tìm kiếm bình thường bằng cách nhập cụm từ tìm kiếm trong ô tìm kiếm đã bị văng đâu đó. Open-mouthed smile
image
2. Google nghiêng ngả
image
image
4.  Google đệ quy
–   Thông thường khi ta gõ một từ khóa, nếu từ đó có khả năng sai chính tả. Google sẽ đưa ra những đề nghị sửa chữa cho bạn. Nhưng đối với từ khóa “Recursion” trong Google tiếng Anh. Google sẽ có thông báo “Did you mean: Recursion”. Đây không phải là một lỗi của Google mà là vì “Recursion” có nghĩa là “Đệ quy” (trong ngôn ngữ lập trình là một hàm tự gọi lại chính nó).
image
image
image
–   Gõ vào ô tìm kiếm với từ khóa  “elgoog” và nhấn “Xem trang đầu tìm được” (I’m feeling lucky đối với Google tiếng Anh), bạn sẽ phải dùng gương phản chiếu mới đọc được đấy, vì đây là trang web phản chiếu từ Google Surprised smile.
image
8. Google ASCII ART
Tìm kiếm Google với từ khóa “ascii art” sau đó chiêm ngưỡng logo của Google với phong cách mới. Phong cách nghệ thuật ASCII.
image
–   Tìm kiếm với từ khóa “Google Pacman” và nhấn “Xem trang đầu tìm được” (I’m feeling lucky đối với Google tiếng Anh). Bạn sẽ thấy logo của Google lúc này là trò chơi Pacman. Thử chơi một ván cho zui nhé!

image
10. Chơi game Snack trên Youtube
Vào một clip bất kỳ trên youtube. Mở chế độ xem toàn màn hình (Full Screen). Nhấn giữ phím ← hoặc phím  → khoảng 2 giây rồi nhấn kèm phím sẽ xuất hiện game Snack ngay trên video. Bạn có thể thử với clip http://www.youtube.com/watch?v=INASUJkTY5I&feature=related
image
11. Nghe BeatBox trên GoogleTranslate
Vào Google Translate nhập dòng sau vào: pv zk pv pv zk pv zk kz zk pv pv pv zk pv zk zk pzk pzk pvzkpkzvpvzk kkkkkk bsch . Hoặc có thể vào trực tiếp tại đây.
Sau đó bấm nút Nghe như hình bên dưới và thưởng thức.image12. Video hướng dẫn

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++