++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/20/15

Unchecky Việt hóa - Ngăn chặn chương trình cài thêm phần mềm vào máy

loading...
Khi bạn cài đặt 1 pm mới, vô tình không biết và theo thói quen, bạn cứ bấm Next, Next... và rồi nó sẽ tự động cài "giúp" cho bạn vài pm ăn theo, đó là các toolbar, addon, đổi tìm kiếm mặc định trình duyệt, pm dọn rác, tăng tốc lạ hoắc...
Cụ thể là các pm như KMPlayer, CCleaner, WinZip, những sản phẩm miễn phí của hãng IObit, Mobogenie.

Với Unchecky, bạn có thể hoàn toàn ngăn chặn điều này. Đặc biệt thích hợp cho chị em phụ nữ không rành cài đặt, chỉ thích bấm Next.

Đã có bản mới nhất Unchecky 0.3.6 , là pm miễn phí, hỗ trợ tất cả Windows.
Nhiều bạn đã giới thiệu nó, mình thấy hay nên Việt hóa và up cho ae nào cần.



Kể từ lúc cài đặt pm, khi bạn thực hiện cài đặt phần mềm mới có đính kèm thêm những công cụ không cần thiết, Unchecky sẽ tự động loại bỏ chúng. Nhiệm vụ của bạn chỉ là bấm Next, Next,… cài đặt phần mềm bình thường mà không phải quan tâm đến các tùy chọn nữa.

Chỉ cần bấm "Chạy tiếp tiện ích" rồi thoát là xong. Nó sẽ chạy ngầm và hầu như không ảnh hưởng đến hệ thống. Bạn có thể vào Cài đặt -> Cài đặt nâng cao để tùy chỉnh.


Tải về giải nén, chạy file setup xong, mở nó lên và bấm "Suspend service" để dừng nó đang chạy nền. Bấm thoát, rồi chạy file Việt và chọn tiếng Việt trong Settings/Language.

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++