++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/3/15

Phần mềm bói toán - Dùng để thư giãn lúc nhàn rỗi

loading...
[​IMG]
Để thư giãn sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng,có rất nhiều cách...mình giới thiệu phần mềm này cho những bạn nào chưa biết nó cũng thú vị đấy, dùng để giải trí thôi nha các bạn chứ đừng mê tín à.

Nó có tất cả 36 chủ đề, phân bổ trong các lĩnh vực như: Bói về ngày sinh, Bói về họ tên, Bói về hình dáng và Bói linh tinh. Các chủ đề này bói đâu “trúng” đó, “bói ra ào ào”… Bói toán có kết hợp các hình ảnh như các emoticons (hình cảm xúc) của Y!M và các hình ảnh minh hoạ khác, có nhạc nền (click vào chỗ ngón tay của ông thầy bói để bật tắt âm thanh).
Lưu ý: Dữ liệu của chương trình được sưu tầm từ nhiều nguồn khác nhau nên sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Với mục đích thư giãn là chính, tác giả chương trình sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào mà chương trình đưa ra.


0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++