++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

YouTube Загрузчик 1.3 Việt hóa - Tăng tốc tải video từ YouTube

loading...

Có lẽ bạn đã từng bực bội khi có video clip hay trên YouTube mà không biết làm sao để tải về, còn IDM không thể bắt link.

Trên mạng có nhiều công cụ giúp bạn việc này, nhưng nhỏ gọn và tiện lợi, nhanh chóng thì ít công cụ nào qua nổi phần mềm này. Mình thấy hay nên giới thiệu với các bạn.

Đây là 1 tiện ích của Nga, là portable, nhỏ gọn, và tải rất nhanh với tối đa gói cước của bạn.

Đã có phiên bản mới nhất YouTube Загрузчик 1.3
 Mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng (bản gốc tiếng Nga)



Chỉ cần copy địa chỉ liên kết video (URL) trên YouTube, rồi bấm nút 'Dán/Chèn' là nó lọt vào ô liên kết. Tiếp theo bấm 'Tải Video', chờ 1 vài giây để nó search, rồi chọn Chất lượng (đuôi video, độ phân giải). Cuối cùng bấm 'Tải về', chọn đường dẫn lưu video và chờ nó tải thôi, rất nhanh.



Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++