++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/2/15

GAMES DARKSIDERS II Việt Hóa

loading...


DARKSIDERS II
Việt Hóa


Thông Tin Game
Tên Game: Darksiders II
Thể Loại: Hành Động, Phiêu Lưu, RPG
Phát triển: Vigil Games
Phát hành: Nordic Games
Ngày Phát Hành: 13 Aug, 2012
Người Việt Hóa: shinw4y
Tiến Độ: 100% full DLC



Giới Thiệu
Nếu đã hoàn thành phần I thì chắc các bạn cũng thấy được kết thúc đầy tính mở của nhà phát triển. Cảnh kết trong Darksiders 1 sau khi tiêu diệt Destroyer, War đã phá vỡ Con Dấu cuối cùng và khẳng định mình không hề đơn độc, hình ảnh 3 ngôi sao rơi xuống tượng trưng cho 3 người anh em của mình. Và đúng như thế, trong Darksiders 2 bạn sẽ được hóa thân vào Kỵ Sĩ Death – người anh cả trong Bốn Kỵ Sĩ.

Câu chuyện được kể lại một cách cụ thể hơn, sau cuộc hỗn chiến trên Trái Đất tất cả tội lội bị đổ hết lên người War. Không chấp nhận điều đó, Death sẽ phải tìm mọi cách để minh oan cho em trai mình, bằng cách khôi phục lại Sự Cân Bằng và khôi phục sự sống trên Trái Đất. Để làm được việc này không hề đơn giản chút nào, Death sẽ phải vượt qua các Lãnh Địa trên khắp Thế Giới. Và anh sẽ phải chống lại 1 kẻ địch mới – đó là những người anh em của anh ta trong Liên Minh Nephilims. Bạn muốn biết chi tiết hơn về cốt truyện trong thế giới Darksiders? Số phận của Death sẽ ra sao? Vương quốc loài người sẽ được khôi phục như thế nào? Hay đơn giản là đắm chìm trong những trận chiến đỉnh cao, bạn còn chờ gì nữa mà không bắt đầu với phần tiếp theo của siêu phẩm lần này, nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong Darksiders II


Ảnh Demo















Đánh Giá
Như đã đề cập trước đây, Darksiders II mang rất nhiều bản sắc của 1 tựa game RPG nên bạn sẽ thấy trong game có rất nhiều thay đổi so phiên bản trước đây. Với việc đầu tư vào 1 khối lượng nhiệm vụ phụ đồ sộ bên cạnh nhiệm vụ chính sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Bản đồ cũng được mở rộng, số lượng vật phẩm trong game cũng đa dạng không kém chia ra các loại như Vũ Khí Chính, Vũ Khí Phụ, Nón, Giáp,.. Giờ này Death sẽ có thêm các chỉ số như Sức Mạnh, Phòng Thủ,.. nên việc tăng điểm và phối hợp đồ hợp lí cũng là 1 điểm mà bạn cần lưu ý. Kỹ năng đã dạng gồm 2 nhánh Điềm Báo và Chiêu Hồn.

Với những điểm đặc sắc trong 1 tựa game RPG đã biến Darksiders 2 trở nên khác biết hơn với người tiềm nhiệm. Phong cách chiến đấu cải tiến: Nếu như phần 1 bạn nhập vai vào War với thanh Chaoseater nặng nề trên tay, mang đến những đòn đánh chậm chạp nhưng đầy mạnh mẽ. Thì với phiên bản lần này, bạn sẽ thật sự bất ngờ trong khi Death vô cùng linh hoạt và nhanh nhẹn, bạn sẽ có thể biến ảo các thế đánh để tạo ra những đòn combo vô cùng đẹp mắt. Về đồ họa thì vẫn giữ theo phong cách thiết kế như cũ, điều mà mình cảm thấy rất riêng, đúng chất “darksiders”. Bất chấp việc các game khác đua đòi nâng cấp chất lượng hình ảnh để làm cho nó chân thật hơn thì Darksiders 2 vẫn giữ phong cách đồ họa ‘cartoon’ của riêng mình. Mặc dù đưa bối cảnh nhân vật vào những vùng địa hình đen tối, chết choc,.. nhưng với gam màu tươi vui vẫn không làm mất những nét đặc trưng đó mà nó còn thể hiện như 1 tia hi vọng trong bầu không khí đen tối.


Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x576.









Download
Darksiders II - Skidrow

Darksiders II Update 4

Darksiders II DLC Pack-BAT

Darksiders II Patch Việt Hóa

HD: Tải hết các link trên rồi cài theo thứ tự: Darksiders II - Skidrow -> Darksiders II Update 4 -> Darksiders II DLC Pack-BAT. Sau đó copy đè Patch Việt Hóa vào thư mục gốc của game.
Đối với những bạn chơi game bản quyền chỉ cần tải Patch Việt Hóa rồi chép đè vào thư mục gốc của game thôi.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!


Cấu Hình
MINIMUM:
OS: Windows XP, Windows Vista SP1 or Windows 7
Processor: 2.0Ghz Intel® Core™2 Duo Processor or AMD equivalent
Memory: 2GB
Graphics: NVIDIA 9800 GT 512 MB Video Card or AMD equivalent
DirectX®:
Hard Drive: 20 GB space free (10 GB free after install)


RECOMMENDED:
OS: Windows 7
Processor: Any Quad-core AMD or Intel Processor
Memory: 2GB
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 260 512MB Video Card or AMD equivalent
DirectX®:
Hard Drive: 20 GB space free (10 GB free after install)

Trailer Việt Hóa


Game có hỗ trợ chơi bằng gamepad nên bạn nào muốn chơi bằng gamepad có thể tìm hiểu thêm về x360ce. Nếu cần mình có thể hướng dẫn cụ thể hơn.


Lưu ý: Nhân vào link tải chờ 5s Bấm bỏ qua quảng cáo góc trên mành hình phía bên phải để down games về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++