++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

Free WebM Video Converter Việt hóa - Chuyển đổi WebM dễ dàng

loading...

Hiện nay down phim, clip trên các trang mạng về hay gặp file đuôi .WEBM, nhiều bạn không xem được, cần phải chuyển đổi sang dạng đuôi khác
Đã có nhiều bài giới thiệu về phần mềm chuyển đổi này, nên mình chỉ giới thiệu sơ lược
Free WebM Video Converter là PM miễn phí, chuyển đổi các file video WebM sang các định dạng video khác như AVI, MP4, 3GP, v.v... Ngược lại, bạn cũng có thể chuyển đổi bất kỳ định dạng video sang WebM và trích xuất âm thanh MP3 từ WebM.

Các định dạng file được hỗ trợ: *. avi, *.ivf; *. div; *. divx, *. mpg, *. mpeg, *.MPE, *. mp4, *. m4v, *. WebM, *. wmv, *. asf, *. mov, *. qt, *. mts, *. M2t; *. m2ts, *. mod; *.tod *. vro; *. dat, *. 3gp2, *. 3gpp, *. 3gp; *. 3g2, *. dvr-ms, *. flv, *. F4V; *. AMV, *. rm, *.rmm; *. rv *. rmvb, *. ogv, *. mkv, *. ts.

Đã có bản mới nhất 5.0.55.113

 có tiếng Việt mình up, chọn tiếng Việt trong Options/Language




link tải FreeWebM từ trang chủ: dvdvideosoft.com/products/dvd/Free-WebM-Video-Converter
Link bản 5.0.55 portable: gulfup.com/?DCjMBa hoặc 4shared.com/file/EhsWXH0mce

Còn nếu bạn có nhu cầu nhiều hơn, có thể xem và tải trọn gói bộ công cụ Free Studio của cùng hãng, gồm khoảng 50 PM chuyển đổi đủ thứ, hầu hết cũng đã có tiếng Việt mình up lên. Xem ở đây: Free Studio Việt 6 Việt hóa

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++