++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/12/15

Tại sao bạn không thể kiếm tiền trên mạng thành công?

loading...
Tại sao bạn không thể kiếm tiền trên mạng thành công?
tai-sao-ban-khong-the-kiem-tien-tren-mang-thanh-cong
“Kiếm tiền trên mạng” hay “kiếm tiền online” là một cụm từ đang được tìm kiếm rất nhiều trên internet hiện nay. Có rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng, chẳng hạn như: kiếm tiền với quảng cáo, kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết (affiliates),… Người ta đổ xô vào kiếm tiền trên mạng vì cho rằng nó không mất nhiều công sức, chi phí đầu tư ban đầu thấp (hoặc không có) và chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là có thể thành công. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Họ nhanh chóng nhận ra “đời không như là mơ” và cũng giống như các hình thức kiếm tiền truyền thống khác, bạn không thể “ngồi mát ăn bát vàng” được.
Vậy đâu là nguyên nhân khiến nhiều người không thể thành công và quyết định từ bỏ việc kiếm tiền trên mạng (đặc biệt là với hình thức kiếm tiền từ quảng cáo và niche site)? Sau đây là 10 câu hỏi mà bạn cần phải trả lời.

1. Thông tin này có thể được tìm thấy dễ dàng bằng cách sử dụng Google?
Hãy nhìn vào tất cả các bài viết trên trang web của bạn và tự đặt cho mình câu hỏi đó. Nếu câu trả lời là có, hãy tìm hiểu xem chủ đề nào trên trang web của bạn đóng vai trò chính trong việc giúp cho nó trở nên nổi bật?
Liệu trang web của bạn có thực sự cần các bài viết tổng quan về AdSense hoặc SEO? Thay vì viết lặp lại những sự kiện cũ, tại sao bạn không thử chia sẻ những sai lầm và kinh nghiệm của bản thân. Có sự kiện quan trọng vừa mới xảy ra? Có gì sai lầm mà bạn đã từng mắc phải? Bạn đã học được những gì? Làm thế nào bạn có thể biến điều này thành một kinh nghiệm hữu ích. Đó chính là ý tưởng để tạo ra những bài viết thú vị hơn.
2. Tôi là người dẫn đầu hay là người theo sau?
Nói cách khác, bạn thường là người đầu tiên thông báo những tin tức quan trọng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của mình hay bạn chỉ diễn giải lại những gì mà các trang web nổi tiếng khác đã viết?
Bạn không luôn luôn cần phải là đầu tiên, nhưng ít nhất phải biết cách thêm thắt hoặc bổ sung những thông tin hữu ích giúp cho nội dung của bạn trở nên khác biệt và hấp dẫn. Ví dụ, thay vì chỉ đánh giá iPad như khoảng 20 triệu người khác đã làm, hãy tạo ra một đoạn video cho thấy cách bạn sử dụng một trong những ứng dụng trên iPad để kinh doanh trực tuyến.
3. Tôi phải làm gì để “lôi kéo” mọi người quay trở lại?
Bạn cần phải thường xuyên gửi những thông tin cập nhật mới nhất cho độc giả hay tạo ra các cuộc thi với giải thưởng có giá trị,… Để làm được điều này, bạn cần có một danh sách email giúp giữ liên lạc với các thuê bao (người đăng ký theo dõi) của mình.
4. Những gì độc giả của tôi thực sự muốn và cần?
Bạn có thực sự biết những gì độc giả của mình đang cần hoặc giả định về những gì họ muốn? Hãy ghé thăm các diễn đàn và blog lớn cũng như đọc những ý kiến bình luận liên quan đến lĩnh vực của bạn để có được ý tưởng về những gì mọi người đang cần. Sử dụng Google Trends để xem những gì đang là xu hướng tìm kiếm hiện nay? Bạn có thể hình dung ra cách tốt nhất để cung cấp và sắp xếp nội dung của mình, nhưng liệu độc giả của bạn có thực sự cần những thứ như vậy hay không? Đó là khoảng cách mà bạn cần phải tìm cách để lấp đầy.
5. Tôi có thể đưa nội dung của mình lên một tầm cao mới?
Hãy tiến hành một thử nghiệm và xem xét kết quả. Phỏng vấn một người nào đó quan tâm đến lĩnh vực của bạn bằng cách đặt những câu hỏi thật độc đáo. Tạo một cuộc nghiên cứu về sản phẩm liên quan mà bạn đã mua và không ngại nói những gì bạn không thích về nó.
6. Có phải site của tôi thiếu tính cá nhân?
Hãy nhớ rằng, từ quan trọng nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn là “bạn”. Việc cá nhân hoá nội dung của bạn có thể tạo ra một tác động đáng kể vào dòng chảy nội dung cũng như sự tham gia của độc giả.
7. Liệu site của tôi có đáng tin cậy?
Mọi người muốn biết những gì đã góp phần tạo nên ý tưởng cho bài viết của bạn. Bạn có thực sự đã trải nghiệm qua những điều đó? Bạn đang hướng dẫn một ai đó về cách để kiếm tiền trực tuyến? Tại sao họ phải tin lời khuyên hoặc mua sản phẩm của bạn nếu bạn không có bằng chứng về việc mình đang thành công?
Hãy sử dụng ví dụ thực tế và nghiên cứu tình huống để xây dựng uy tín. Tạo ra những câu chuyện hấp dẫn để minh họa cho lý do tại sao mọi người nên tin tưởng nội dung của bạn. Điều này có tác dụng tron nhiều trường hợp, không chỉ là trong việc kiếm tiền trực tuyến.
8. Tôi thực sự là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó hay tôi chọn nó đơn giản chỉ vì tôi thấy người khác đã thành công?
Nếu bạn đang nói dối về một điều gì đó, chẳng hạn như viết về một chủ đề mà bạn không thông thạo, mọi người chắc chắn sẽ biết. Tại sao bạn không viết về một cái gì đó bạn thực sự thích hoặc quan tâm? Hầu như tất cả trang web đều có thể kiếm tiền nếu có đủ lưu lượng truy cập, thông qua tiếp thị liên kết, AdSense, bán sản phẩm của riêng bạn,…
Hơn nữa, nếu chọn được lĩnh vực yêu thích, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui trong công việc. Hãy tin tôi đi, tôi sẽ không bao giờ có ngày hôm nay nếu tôi không thích những gì mà tôi đã và đang làm. Quá nhiều người đã cố gắng làm những công việc mà họ không thích, không thông thạo và rồi tuyệt vọng với công sức mà họ đã bỏ ra.
Trong khi tiền có thể là động cơ thúc đẩy cho một số bạn, đối với hầu hết mọi người, nó thường dẫn đến sự thất vọng và chán nản. Như tôi đã nói, bạn cần phải tìm một cái gì đó khác hơn là tiền để làm động cơ phấn đấu cho mình.
9. Tôi đã phát triển được một thương hiệu? Site của tôi đã thực sự nổi tiếng trên mạng?
Nếu bạn đang được biết đến như là “người vô danh”, “người diễn giải lại nội dung” và “không bao giờ tự nghĩ ra bất cứ điều gì để nói” thì đó có thể là những dấu hiệu cảnh báo bạn cần phải tập trung vào việc phát triển một thương hiệu cho chính bạn và trang web của mình.
10. Nó thực sự là dành cho tôi?
Bạn chọn Adsense hay tiếp thị liên kết bởi vì những người mà bạn ngưỡng mộ đang thành công với nó? Nhưng phương pháp này thực sự phù hợp với bạn? Nhiều người đang cố gắng làm theo hướng dẫn từ các trang web và những người mà họ ngưỡng mộ, thậm chí ngay cả khi họ không thể thu được bất cứ điều gì hữu ích để giúp mình thành công.
Nếu bạn ghét viết lách thì tại sao bạn phải cố gắng để trở thành một nhà tiếp thị liên kết nội dung hoặc một blogger chuyên nghiệp? Nếu bạn không phải là một nhân viên bán hàng thì tại sao bạn phải tham gia chương trình dành cho những người có doanh số bán hàng thấp?
Một phần lớn của sự thành công là tìm được một lĩnh vực phù hợp với khả năng của bạn. Bạn không nhất thiết phải là một nhà tiếp thị liên kết hoặc nhà xuất bản nội dung để kiếm tiền từ Google Adsense. Bạn có thể thử bán các vật phẩm mà mình làm ra trên eBay, trở thành một freelancer, phát triển một kênh YouTube… Điều quan trọng là phải tìm được một cái gì đó phù hợp với kỹ năng cá nhân của bạn.
Trên đây là một số suy nghĩ của tôi về việc kiếm tiền trên mạng. Còn bạn thì sao? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách sử dụng khung bình luận dưới đây.
Nếu bạn thích bài viết này, hãy subscribe blog của tôi để thường xuyên cập nhật những bài viết hay nhất, mới nhất qua email nhé. Cảm ơn rất nhiều.

(Sưu tầm) 

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++