++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

DNS Jumper 1.0.6 Việt hóa - Đổi DNS, tăng tốc duyệt web, vào web bị chặn

loading...
PM này lúc trước nhiều diễn đàn giới thiệu. Nay mình "refresh", Việt hóa lại (bản cũ tiếng Việt không dấu). Bạn nào cần thì tải về.

DNS (Domain Name System) - Hệ thống tên miền, nói nôm na là giao thức trên internet nhằm biến tên trang web thành địa chỉ mà máy tính có thể hiểu được (địa chỉ IP).

Với nhiều bạn, nhớ chính xác vị trí và giá trị Prefered DNS server và Alternate DNS server để cấu hình mạng cho PC không phải là chuyện dễ dàng.

DNS Jumper sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này 1 cách nhanh chóng. Với DNS Jumper, bạn có thể đổi DNS được cung cấp bởi nhà mạng sang DNS nhanh nhất nhằm duyệt web nhanh hơn, vào web bị chặn, bảo mật và chống mã độc... chỉ với 1 vài cú nhấp chuột.

Đây là phiên bản mới nhất DNS Jumper 

  là phần mềm free, rất nhẹ và là portable.

Bạn không cần phải biết về DNS, Protocol chi cho mệt, chỉ cần bấm chạy pm



Nếu máy bạn dùng card mạng rời thì chọn card mạng, card onboard thì khỏi.
Trước tiên nó sẽ hiển thị 1 hàng số của mạng bạn đang dùng. Ví dụ VNPT là 192.168.1.1. Không cần quan tâm, bấm 'DNS nhanh nhất', nó sẽ hiện ra bảng, bấm tiếp 'Tìm DNS nhanh nhất', nó sẽ dò ra 1 đống DNS và phân tích xem thằng nào nhanh nhất (như bạn thấy trong hình, có cả US - Google . 8 . 8 . 8 . 8 . . 8 . 8 . 4 . 4 . mà các diễn đàn thường hd nhập vào IP Adress). Hiện giờ là US - OpenDNS.


Giờ chỉ việc bấm 'Áp dụng DNS nhanh nhất' -> 'Đóng hộp thoại'.
Ở hộp thoại chính, bấm 'Áp dụng DNS' là xong.
(Bạn có thể bấm 'Kiểm tra thời gian đáp ứng' để xem thời gian truy cập).


Và bây giờ thử vào Facebook xem nhanh không.
(Hê hê, nếu không nhanh là do... kẹt mạng, đứt cáp quang, đừng chém nhé...).
 
Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++