Giới thiệu với ae 2 bản Kaka Private Disk 4.10 Final3.5

2 bản KaKa Private Disk này đã được mình Việt hóa và tạo portable, là một phần mềm cực kỳ hay, dễ sử dụng, dùng để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trên máy tính, ổ cứng ngoài và USB, tương thích với tất cả windows. Mình dùng nó 3 năm nay rồi, rất tốt.

Nó được sử dụng để tạo ổ đĩa ảo bí mật trên máy tính . Trên ổ đĩa ảo này, bạn có thể lưu trữ thông tin mà bạn muốn giữ bí mật với những người dùng khác. Bạn chỉ cần lưu các tập tin, thư mục cần giấu vào ổ đĩa ảo này và đóng chúng lại, sau đó chương trình sẽ bảo vệ các tập tin tự động.

Ổ đĩa bí mật được cài mật khẩu bảo vệ và không giới hạn dung lượng lưu trữ. Không giống như các chương trình tương tự, KaKa Private Disk tạo ổ đĩa bí mật bằng cách tạo trong 1 ổ đĩa chính (bạn format phân vùng này thì nó cũng đi luôn) với kích thước tùy thuộc vào ổ đĩa mà nó ký sinh này, bạn nên chọn phân vùng còn nhiều dung lượng để tạo ổ đĩa bí mật.

Chức năng:
- 2 lớp mật khẩu bảo vệ: Cho phép bạn thiết lập một mật khẩu đăng nhập chính và mật khẩu riêng cho từng ổ đĩa bí mật.
- Bạn có thể tạo ra nhiều ổ đĩa bí mật với tên gọi và mật khẩu khác nhau, cũng như chọn ổ đĩa chính mà chúng ký sinh khác nhau. Khi mở thì các ổ đĩa bí mật xuất hiện trong My Computer như ổ đĩa bình thường
- Phím tắt: Bạn có thể sử dụng phím tắt để dễ dàng mở / đóng danh sách các ổ đĩa. Điều này cung cấp một sự linh hoạt lớn hơn trong việc sử dụng ổ đĩa riêng.
- Một khi dữ liệu của bạn đã được bảo vệ, không có cách nào khôi phục lại dữ liệu nếu không có mật khẩu thích hợp.
- Chức năng bảo vệ các ổ đĩa cứng, khi được bảo vệ thì các ổ đĩa này biến mất, không thể mở, xem và truy cập.
- Đơn giản và hiệu quả: Bạn có thể sử dụng nó chỉ trong vài giây, với giao diện đơn giản và thân thiện với người sử dụng
- Đây là bản portable nên bạn có thể chép vào USB, ổ cứng ngoài..., khi nào cần mở ổ đĩa bí mật thì cắm vào, và có thể chạy nó trên bất kỳ máy tính nào.


Bản 4.10 Final:

Khi mở chương trình lên, cần vào "Hệ thống" --> "Cài đặt", thẻ "Bảo mật" để tạo mật khẩu chính cho chương trình, các mục khác tùy bạn


sau khi đặt MK chính xong, bây giờ về sau, mỗi lần chạy chương trình là nó bắt nhập MK chính này.


Tiếp theo, từ hộp thoại chính, bấm vào 'Ổ đĩa mới' để tạo ổ đĩa bí mật. Đặt tên ổ đĩa, chọn kí tự ổ đĩa, và quan trọng là đặt mật khẩu riêng cho ổ đĩa bí mật này (khác với mật khẩu chính). Với mỗi ổ đĩa bí mật bạn có thể đặt MK khác nhau (và phải nhớ kỹ, quên là mất luôn dữ liệu). Mục 'Nơi chứa' nên chọn ổ nào còn dung lượng trống nhiều, và đừng chọn ổ C vì khi cài lại win hoặc bung ghost là mất luôn ổ bí mật.
Sau cùng bấm 'OK', nó sẽ xuất hiện trong hộp thoại chính ở trạng thái Closed, bạn bấm chuột phải vào nó và chọn thao tác như mở, đóng xóa...


Giờ muốn mở ổ bí mật nào thì phải nhập MK của ổ bí mật đó


Sau khi mở, nó sẽ mở luôn ổ đó cho bạn, đồng thời trong My Computer cũng xuất hiện luôn ổ đó, và bạn sử dụng như ổ bình thường.
Để giấu dữ liệu, bạn chỉ cần chép các thư mục, tập tin vào trong ổ bí mật, sau đó đóng chương trình lại là không ai biết bạn có ổ bí mật trong máy tính.
Trong hình bạn thấy có thêm 2 ổ mới xuất hiện Z và Y với tên trùng với ổ chính mà nó ký sinh dung lượng


Chức năng khóa bảo vệ ổ đĩa bất kỳ: Bấm vào 'Hệ thống' --> Bảo vệ Ổ đĩa và chọn ổ cần bảo vệ. Sau đó là không thể mở ổ đã chọn. Ví dụ bạn tích chọn bảo vệ ổ đĩa E, giờ bạn mở My Computer xem, ổ E... biến mất khỏi hệ thống, không ai biết, chỉ mình bạn biết là có ổ E.


Bản 4.10 Final này giao diện tiếng Việt là OK, nhưng kiếm không ra key. Bản dùng thử thì chỉ dùng được 30 lần với đầy đủ chức năng. Bản portable này mình đã fix, khi chạy nó sẽ tự reset về lần đầu, nên dùng mãi mãi
Khi nào có key hoặc crack sẽ share sau.

Link tải 4.10: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

Bản 3.5: link tải: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

Bản này nhẹ hơn, chức năng cũng vậy, và là bản Full, chỉ dùng cho win XP. Key trong bản này là xịn nhưng không dùng được cho bản 4.10
Bản 3.5 này tiếng Việt không hiển thị tốt, cần cài thêm môi trường tiếng Việt cho Windows:
Tải file này về: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
Bấm đúp vào nó là xong (không hiện gì cả). Khởi động máy lại là đã có tiếng Việt tốt.
Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất là các pm khác tiếng Việt cũng OK luôn.