++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

Crack IDM 6.23 build 12 Update tháng 6

loading...




Có lẽ IDM 6.23 build 12 rất quen thuộc và thân thiết ai ai cũng biết...
nên mình không giới thiệu thêm ... mình chỉ cung cấp crack mới hơn
cho mọi người dùng.
Hướng dẫn:
Chạy crack lên chọn file IDMan nơi mình cài đặt và nhấn crack là xong
Lưu ý file này khác tất cả các file crack IDM mà ta biết là trước khi crack là phải tắt IDM nhưng với file này của mình bạn khỏi làm thế vì nó sẽ làm thay bạn


Trích:
Setup+Crack

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++