++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

Spews 1.0.3 Việt hóa - Tự động thay đổi hình nền Desktop

loading...
Chức năng tự động đổi hình nền desktop có nhiều bạn không thích, không cần, nên mình chỉ giới thiệu pm mới này cho những bạn có bộ ảnh nền tuyệt đẹp, muốn dùng làm hình nền thay đổi cho desktop (win 7. 8 có cách làm tự động thay đổi hình nền), nhưng không biết phải làm sao, hoặc sợ cài thêm pm nặng máy, ảnh hường hệ thống...

Có nhiều pm tạo hiệu ứng thay đổi này như Winter Fun Packs, EvJO Wallpaper Changer, Automatic Wallpaper Changer, Wallpaper Updater, Kana WallChanger..., của VN cũng có như Auto Change Wallpaper...tùy theo ý thích mỗi người.

Vậy sao bạn không thử phần mềm miễn phí này: Spews

Đây là phiên bản mới nhất 1.0.3

  Pm này rất nhẹ, chỉ 592 Kb, đã được Việt hóa, rất dễ sử dụng, không cần cài đặt, bấm vào là chạy, hỗ trợ Win XP -> Win 7, chưa hỗ trợ Win 8.
Không biết các pm khác thế nào chứ pm này thông tin trên trang chủ cho biết mỗi khi đổi hình chỉ chiếm 5 Mb RAM, quá ít.



Bạn chỉ cần chọn đường dẫn tới thư mục nơi bạn chứa các ảnh định làm hình nền (bấm 'Thêm'), chọn các mục trong Cài đặt (nên chọn hết), chọn kiểu hình nền (giữ nguyên, cả màn hình), thời gian đổi hình nền (giây, phút, giờ). Sau cùng bấm 'Kích hoạt Đổi hình nền' để xem kết quả.

Riêng mục 'Tạm dừng', bạn có thể thêm vào các game mà đồ họa có thể bị lỗi (rất ít) khi tiến trình tự động đổi hình nền, để khi nó phát hiện chạy game là nó tạm dừng đổi hình nền.
Cách thêm là nhập: têngame1.exe;têngame2.exe;têngame3.exe (nhập sát nhau, sau dấu ; không được có khoảng trắng). Ví dụ: t6sp.exe;left4dead2.exe;prototype2.exe;nfsc.exe
(Thật ra không cần vì mình thử nhiều game nó chả ảnh hưởng gì cả).
 
Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++