++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/13/15

idoo Private Disk 2.1 Việt hóa - Tạo Ổ đĩa bí mật (riêng tư)

loading...
Lúc trước đã giới thiệu với các bạn pm Kakasoft Private Disk - Tạo ổ đĩa bí mật. Nay giới thiệu 1 pm cũng tương tự của hãng iDoo.

Đây là phiên bản mới nhất idoo Private Disk 2.1.0
mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng, có cả keygen.

idoo Private Disk là một phần mềm mã hóa chuyên nghiệp được thiết kế để tạo ổ đĩa riêng tư cá nhân (bí mật) cho ổ cứng, USB, thẻ nhớ...
Bằng cách tạo ra một ổ đĩa được mã hóa ảo, bạn có thể lưu trữ và đọc bất kỳ tập tin nhạy cảm một cách nhanh chóng. Nó cung cấp các thuật toán mã hóa tiên tiến nhất nhằm bảo vệ đầy đủ dữ liệu của bạn.


Trước tiên, bạn cần tạo ổ đĩa bí mật, bấm 'Kế tiếp' để chọn tạo trong ổ cứng hay USB.
Thực chất là nó tạo 1 tệp ảnh đuôi .gpd chứa ổ đĩa bí mật cho bạn. Bạn nên chọn tệp ảnh với ổ đĩa nào còn nhiều dung lượng vì nó sẽ lấy dung lượng của ổ đó, chọn kí tự cho ổ đĩa bí mật, dung lượng và tạo mật khẩu, nhớ là phải thuộc mật khẩu này để mở ổ đĩa.


Như trong hình, mình đã tạo 2 ổ đĩa bí mật, 1 trong ổ D và 1 trong USB, với tên là Secure Area, bạn có thể làm việc với các ổ đĩa này bình thường, sao chép dữ liệu cần giấu vào...


Sau khi làm việc xong, bạn thoát và bấm chuột phải vào icon ở khay hệ thống và chọn 'Đóng Ổ đĩa bí mật'.
Và bạn có thể tạo cho mình nhiều ổ đĩa bí mật, nhưng phải nhớ kí tự và mật khẩu của từng ổ đĩa.

Cũng từ icon ở khay hệ thống, bạn chọn 'Mở Ổ đĩa bí mật', nó sẽ hiện ổ bí mật như trong hình, bấm vào đó, nhập mật khẩu rồi bấm 'Kế tiếp' để mở ổ đĩa bí mật.


Riêng với USB, nó sẽ tạo 1 thư mục trong USB tên là (PRIVATE-DISK-WORK), trong đó có file Agent, và file (1A401BED......) chính là tệp ảnh chứa ổ đĩa bí mật. Khi bạn cắm USB vào máy khác, chỉ cần chạy file Agent để mở ổ đĩa bí mật. Và nhớ là khi làm việc xong nhớ bấm icon ở khay hệ thống và chọn Exit để nó đóng ổ bí mật lại.


Giải nén gói tải về sẽ có file Setup, Viet, và Keygen. Chạy setup, rồi keygen để đăng ký full, chạy tiếp file Viet.
Cuối cùng khởi động máy lại để có bản full và tiếng Việt hiển thị tốt. Nhớ là phải khởi động máy lại.




Hướng dẫn download: nhấn vào link đợi 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo để bắt đầu download về

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++