++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/20/15

AutoClick 2.3 Việt hóa - Tự động click chuột giúp bạn

loading...
Đây là bản AutoClick 2.3, rất thông dụng và tiện lợi cho các game thủ muốn tự động click chuột trong 1 số game, hoặc chương trình ứng dụng. Trên mạng giới thiệu nhiều nên ở đây mình chỉ hướng dẫn sơ lược. Phần mềm dễ sử dụng, rất nhỏ gọn, không cần cài đặt và hoàn toàn miễn phí.

Với AutoClick, bạn có thể tự động click chuột phải (hoặc trái, giữa) mà không cần phải dùng tay. Bạn hoàn toàn được rảnh tay và có thể yên tâm quên nó đi vì AutoClick sẽ giúp bạn làm nốt việc còn lại.

AutoClick cho phép bạn đặt khoảng thời gian giữa 2 lần click, chọn chế độ click 1 lần hay click đúp, click chuột trái, phải hay giữa. AutoClick còn có chế độ 'Click nhiều vị trí' cho phép bạn ghi lại nhiều vị trí cần click chuột và tự động thực hiện chúng.




Mở giao diện phần mềm lên, bạn sẽ thấy phím tắt mặc định cho AutoClick và Ghi là F3 và F4. Bạn có thể thay đổi phím tắt này túy ý bạn để tránh trùng với phím tắt trong 1 số game.
Sau đó bạn chạy game hoặc chương trình, rồi bấm F4, nó sẽ hiện 1 thanh nhỏ bên góc phải.


Để ghi nhớ 1 điểm mà bạn muốn click chuột, bấm chuột vào chỗ ô chữ 'Ghi', giữ và kéo chuột đến vị trí trên game mà bạn muốn auto click. Thao tác này có thể lặp lại nhiều lần tùy theo ý muốn của bạn muốn click vào bao nhiêu vị trí. Sau mỗi lần ghi số điểm sẽ tăng lên. Khi hoàn tất phần ghi nhớ vị trí, bấm lại F4 để kết thúc. Trở lại giao diện AutoClick, đánh dấu vào ô 'Kích hoạt'. Cuối cùng bấm F3 để bắt đầu quá trình tự động click chuột. Để dừng AutoClick thì bấm lại F3.

Cách bấm ở các vị trí của từng game cụ thể các bạn tìm xem trên mạng.

P/s: Nếu phần mềm tự động khởi động cùng Windows thì bạn vào Start/Run gõ lệnh Msconfig, chọn thẻ Startup và bỏ chọn mục Autoclick. Hoặc nếu bạn có dùng CCleaner thì vào thẻ Công cụ/Khởi động, chọn AutoClick và bấm 'Tắt'.

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++