++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/15/15

Tiện ích hỗ trợ thay đổi thông tin đăng ký IDM

loading...
[​IMG]

  
Có lẽ bạn tự hỏi làm cách này thay đổi thông tin đăng ký cho IDM mang tên của mình bây giờ​
Để làm việc này thì khá đơn giản ai hiểu biết về Registry thì vào chỉnh sửa thì xong...
Nay mình cũng làm cái tiện ích giúp các bạn làm được vẫn đề ấy cho bạn nào muốn đổi thông tin đăng ký IDM giành cho tất cả mọi người chuyên hay không chuyên về registry điều dễ dàng sử dụng.
Nó chỉ khoảng hơn 600 kb gồm 2 bản 1 cho win 86 và 1 cho win 64


0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++