++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/6/17

UTMake 1.4 Việt hóa - Công cụ đa năng chỉnh sửa Boot, MBR, PBR, phân vùng

loading...
[​IMG]
Mình đã từng giới thiệu công cụ BootIce chỉnh sửa Boot, MBR, PBR, QEMU chạy thử file boot...
Nay thêm 1 công cụ trọn gói tích hợp các công cụ trên, và hơn thế nữa.

Đã có phiên bản mới nhất UTMake 1.4 (28/7/2015), hỗ trợ UEFI.

là phần mềm của Nga, tạo bởi conty9, trang chủ: usbtor.ru
mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng, và là portable.

Các công cụ tích hợp trong UTMake:
- BootICE & Xorboot
- QEMU Boot Tester
- PECMD2012 - WinPE Commander
- RMpartUSB
- KillCopy
- OSFMount
- SysLinux 4.06

Với các bạn chuyên dùng các công cụ này thì quá rành nên mình không hướng dẫn chi tiết.

* UTMake 1.4 Việt hóa:

[​IMG]
Test thử boot win 8 với QEMU :

[​IMG]
[​IMG]
Chạy BootIce 1.3.3.2:
[​IMG]
còn nhiều nữa, mời các bạn trải nghiệm.

* UTMake Việt 4 R1:

Mình tạo thêm bản Rebuild, tích hợp thêm EasyBCD 2.3 và OneKey Ghost 14.5.8.215 của onekey.cc, tiện lợi cho các bạn sử dụng.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
* UTMake Việt 1.4 R2:
Bản này có thêm AOMEI Partition Professional 5.6.3 chỉnh sửa phân vùng.

[​IMG]
[​IMG]
Link UTMake Việt 1.4: rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

Link UTMake Việt 1.4 R1: rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
Link UTMake Việt 1.4 R2: rghost.net | yadi.sk | 4shared.com
Ví dụ Clip tạo USB Boot cài Windows 8 (English):





0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++