++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/7/17

RMPrepUSB 2.1.728 Việt hóa - Tạo boot đa năng cho USB

loading...
[​IMG]

RMPrepUSB cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo 1 USB multiboot. Bạn có thể kiểm tra, phân vùng, định dạng, trích xuất từ file ảnh như ISO, IMA... hoặc sao chép các tập tin từ 1 thư mục vào USB, và nhiều hơn nữa.

Và nó cũng có thể test thử USB boot bằng QEMU như các công cụ khác mình đã giới thiệu.
Có đầy đủ các tùy chọn boot và hệ thống tập tin...

Bạn chỉ cần cắm USB cần tạo boot, chuẩn bị sẵn các file cần copy vào USB, rồi làm theo các bước từ số 1 -> 6 là được. Trong giao diện nó có 1 hộp thoại lớn hướng dẫn từng chức năng cho bạn.


Đây là phiên bản mới nhất RMPrepUSB 2.1.728 (2/3/2015)
đã được mình Việt hóa phần lớn, hỗ trợ tất cả Windows, và là portable.

[​IMG]

[​IMG]
Link tải: rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++