++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/5/17

NXPowerLite Desktop 7.1.2 Việt hóa - Nén file PowerPoint, PDF, Word, Excel, ảnh JPEG

loading...
File trình diễn PowerPoint (PPT) thường có dung lượng cao nhất vì đa số các file PPT đều có chứa nhiều tệp ảnh, biểu đồ…
Và khi bạn gửi kèm mail các file PPT (dung lượng vài chục Mb) hoặc ảnh kỹ thuật số (10 ảnh là hết 20 Mb rồi) rồi ngồi chờ nó tải lên... hic, quá mệt mỏi.

Bạn thử dùng pm này xem: NXPowerLite Desktop, là công cụ mạnh mẽ dùng để nén các file Office như PPT, PDF, DOC, XLS và cả ảnh JPEG.

Nén ZIP, RAR cũng chỉ làm dung lượng file PPT giảm đi vài %, tức không đáng kể. Nhưng công cụ NXPowerLite sẽ có khả năng “ép” dung lượng của các file PPT xuống tới mức còn 5% bằng cách làm giảm đi “chất lượng” đồ họa của file PPT ở mức độ mà mắt thường cũng không nhận ra.
Bạn sẽ không phân biệt được sự khác nhau về chất lượng giữa một file PPT nguyên thủy có dung lượng 50 Mb, và file đã qua tay NXPowerLite chỉ còn… 5Mb.

Đã có phiên bản mới nhất NXPowerLite Desktop 7.1.2 (5/1/2017)
là bản full, do ptk911 đã Việt hóa cho dễ sử dụng.






Bạn chỉ cần kéo và thả các file cần 'ép' lại vào giao diện, rồi bấm 'Tối ưu' và chờ nó nén thôi.
Mặc định nó lưu file đã nén ở thư mục gốc, nếu muốn lưu chỗ khác thì bấm 'Thay đổi' hoặc vào 'Cài đặt' chỉnh theo ý mình.



Link file SetupViệtFull: upload.ee | yadi.sk | 4shared.com
Link bản portable 7.1.2: upload.ee | yadi.sk | 4shared.com

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++