++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/6/17

MobaLiveCD 2.1 Việt hóa - Test USB boot, file ISO, CD boot

loading...
[​IMG]
Khi các bạn cần chạy thử kiểm tra file ISO setup win, USB bootable... thì lựa chọn đầu tiên là phần mềm này. Chức năng của nó thì các bạn quá rành nên mình không giới thiệu nhiều.

Đây là phiên bản MobaLiveCD 2.1 Final, là portable và miễn phí.

mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng.

[​IMG]
Chỉ cần chạy chương trình > bấm nút 'Chạy LiveCD' > chọn file iso cần chạy > cửa sổ hiện ra bạn chọn Yes hay No đều được (khác nhau đó, tự tìm hiểu) > xong.
Với USB thì cũng làm tương tự, bấm nút 'Chạy LiveUSB', chọn USB cần khởi động là xong. Dĩ nhiên trước đó đã tạo USB có khả năng boot và đã copy các file cần thiết.

[​IMG]
Nếu muốn thêm MobaLiveCD vào menu ngữ cảnh của Windows thì bấm nút 'Tích hợp', sau đó bạn chỉ cần bấm chuột phải vào file ISO là thấy nó.

Test thử file BitDefender Rescue CD.iso:

[​IMG]
Khi chạy lần đầu có thể bị lỗi font tiếng Việt. Yên tâm, restart máy lại là có tiếng Việt tốt.
[​IMG]
Link tải bản MobaLiveCD 2.1 Vi: rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++