++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/7/17

KeyScrambler Premium 3.8.2 Việt hóa - Ngăn chặn keylogger đánh cắp mật khẩu

loading...
[​IMG]
[​IMG]
KeyScrambler là phần mềm dùng để mã hóa phím bấm. Nó bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, chống lại các phần mềm gián điệp chuyên theo dõi bàn phím khi bạn đăng nhập vào các trang web, game online và các ứng dụng cần thiết.
Phần mềm này hiệu quả hơn các phần mềm chống keylogger vì ngày càng có nhiều phiên bản keylogger tinh vi hơn.

Đã có phiên bản mới nhất KeyScrambler 3.8.2
Phiên bản mình giới thiệu ở đây là Premium, có key, patch và đã được Việt hóa.

[​IMG]
Bình thường, khi bạn đăng nhập tài khoản, nội dung mật khẩu sẽ chu du 1 vòng trong Windows rồi mới lên tới trang web hoặc ứng dụng. Và keylogger chỉ việc chờ thời để lấy cắp thông tin. Nhưng với KeyScrambler, dữ liệu bạn nhập sẽ được mã hóa lập tức với công nghệ đặt biệt, và luôn bảo vệ trong thời gian thực. Trong quá trình nhập thông tin, bạn sẽ thấy chương trình chạy song song và hiển thị các dãy số đã mã hóa.
KeyScrambler tiêu tốn rất ít nguồn tài nguyên để hoạt động, và đặc biệt nó hỗ trợ nhập bàn phím các ngôn ngữ Đông Nam Á.

Sau khi cài đặt, nhập key hay không tùy bạn, đừng reboot máy liền.
Tiếp theo chạy file Việt rồi file Patch (nhớ thoát nếu có icon ở khay hệ thống). Xong restart máy lại, sẽ có icon KeyScrambler màu xanh lá xuất hiện ở khay hệ thống. Nếu màu đỏ thì bấm vào nó để kích hoạt. Bấm chuột phải để vào Cài đặt.

[​IMG]
[​IMG]
Link bản Premium từ trang chủ: KeyScramblerPremium_Setup
Link tải file VietPatch: upload.ee | rghost.net | 4shared.com

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++