++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/5/17

Game Yugioh phiên bản Việt hóa 100% cực hay

loading...




Game Yugioh phiên bản Việt hóa 100% cực hay


Game Yugioh cập nhật phiên bản Việt hóa 100% cực hay và tiện sử dụng cho tất cả các game thủ của chúng ta, tải ngay về máy nhé

game yugioh
Với bộ truyện tranh nổi tiếng đã thu hút được hàng triệu con tim người đọc ở nước ta, bộ truyện tranh Vua Trò Chơi đã thực sự chiếm được lòng hâm mộ của tất cả chúng ta. Bộ truyện xoay quanh nội dung nói về tình bạn của một nhóm bạn cấp 3, nhân vật chính trong truyện chính là cậu bé Yugioh là người có thể chơi giỏi tất cả các trò chơi trên thế giới. Chắc hẳn với lòng hâm mộ của mình, không ít người mong ước được một lần được hóa thân vào các nhân vật mà mình yêu thích trong bộ truyện này, để được tự tay mình đánh những ván bài ma thuật vô cùng hấp dẫn và ảo diệu.
Với bài viết lần này của mình, mình xin giới thiệu đến với các bạn một phiên bản game Yugioh mới nhất vừa được ra mắt. Với các tính năng hấp dẫn, bạn sẽ có một cảm giác chơi game thực sự tuyệt vời đấy nhé.

Hướng dẫn cơ bản về cách chơi game Yugioh

game yugioh hay
Game Yugioh này là một game offline, chính vì vậy muốn tham gia vào game thì bạn phải tải về máy và cài đặt thì mới chơi được nhé. Link download sẽ ở ngay phía dưới bài viết cho nên bạn sẽ không cần phải mất công tìm kiếm lắm đâu nha. Điểm đặc biệt của phiên bản này là đã được Việt hóa 100%, nhờ đó mà người chơi sẽ được thực sự tìm hiểu rõ ràng nhất về các chức năng trong trò chơi này. Những đối thủ mới cũng đã được thêm vào, giúp bạn có thêm đối thủ để chiến đấu với độ khó tương đối cao.
Cách chơi game Yugioh cũng khá phức tạp, nếu bạn là một fan ruột của bộ truyện tranh này thì bạn có thể hiểu rõ nhất về cách chơi. Những ván bài ma thuật cực kì ảo diệu sẽ được gửi đến bạn trong quá trình chơi game, bạn cần làm bằng mọi cách để tấn công bài đối thủ và trừ hết điểm của hắn là bạn sẽ chiến thắng.

Tải ngay game Yugioh về máy: link fshare

  pass giải nén: teamvhm

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++