++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/11/17

BootIce 1.3.4 2016 Việt/Anh - Công cụ đa năng tạo và chỉnh sửa Menu Boot, phân vùng

loading...
BOOTICE, một công cụ nhỏ gọn rất quen thuộc của dân IT...
BOOTICE, là phần mềm tạo boot, quản lí phân vùng, xử lí mọi vấn đề MBR, PBR, và đặt biệt là quản lí, tạo, chỉnh sửa menu boot cho win 7, 8 với file BCD...

Rất nhiều chức năng nhưng chưa chắc bạn đã nắm bắt hết, chỉ vì nó là tiếng Anh, nhiều mục không hiểu nên không dám thử.

Mình đã Việt hóa cho dễ sử dụng, bạn nào cần thì tải về dùng, chỗ nào dịch không chuẩn thì góp ý cho mình sửa.
Hướng dẫn sử dụng bạn xem thêm đầy rẫy trên mạng.

Đây là bản mới nhất: 1.3.4 (1/6/2016), hỗ trợ UEFI.

[​IMG]
Cập nhật trong bản này:
- Syslinux cập nhật lên phiên bản 6.03.
- Sửa MBR ở sector bị lỗ
- Phù hợp với UltraISO 9.6.5
- Từ Win7 trở lên có thể kéo và thả bình thường
- Chế độ chỉnh sửa BCD tiên tiến
- Fix lỗi khác


[​IMG]
Bản này mình để mặc định là tiếng Việt, nếu muốn chuyển sang tiếng Anh thì bấm chuột phải vào tiêu đề chỗ chữ 'by Pauly', chọn English như trong hình.

[​IMG]

[​IMG]
Phần mềm rất nhẹ, chỉ 448 Kb, có vài chỗ tiếng Việt không dấu vì có dấu sẽ bị lỗi font.
Tuy nhiên bản mình up ở đây là bản dành cho win 32bit, nhưng thấy chạy trên win 64 bit vẫn OK.
File gốc 64 bit mình không unpack được nên không thể Việt hóa, pro nào unpack được thì giúp để mình làm luôn.

[​IMG]
Link tải 1.3.4 Việt/Anh: upload.ee | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

********************************************************
Với bạn nào quen dùng bản 0.7.8 thì có bản Việt hóa luôn
Bản này cực nhẹ chỉ 90 Kb, nhỏ gọn, và dễ sử dụng hơn

[​IMG]
[​IMG]
Link tải 0.7.8: gulfup.com | rghost.net | yadi.sk | 4shared.com

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++