++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

7/4/15

Việt hóa Simply Good Pictures 4 - Phần mềm nâng cao chất lượng hình ảnh đã chụp

loading...


Bạn thường xuyên chụp ảnh, nhưng đôi khi có những bức ảnh với khung cảnh ưng ý nhưng lại gặp phải các lỗi chụp ảnh như bị nhiễu, bị thiếu sáng hay màu sắc không thực? Với sự trợ giúp của Simply Good Pictures, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.

Để chỉnh sửa và giúp một hình ảnh trở nên đẹp và hoàn thiện hơn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phần mềm đồ họa Photoshop nổi tiếng. Tuy nhiên để sử dụng thành thạo Photoshop là điều không hề dễ dàng.

Simply Good Pictures là phần mềm nhỏ gọn nhưng hữu ích, được sử dụng thuật toán xử lý ảnh mạnh mẽ có chức năng tối ưu chất lượng của hình ảnh, giúp những bức ảnh chụp của người dùng trở nên đẹp hơn, màu sắc trung thực hơn và khắc phục các lỗi gặp phải trong quá trình chụp. Điểm nổi bật của phần mềm đó chính là sử dụng rất đơn giản và thích hợp ngay cả với những ai không quá rảnh về máy vi tính.

Hiện Simply Good Pictures được xem là một trong những phần mềm tối ưu hình ảnh hàng đầu hiện nay.

DOWNLOD

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++