++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

7/3/15

Một số mẹo thủ thuật vui với Notepad ^_^

loading...

+Notepad, một trình soạn thảo văn bản đi kèm trong Windows một công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa văn bản. Nhưng đó không phải là điều duy nhất mà notepad nổi tiếng. Nó cũng nổi tiếng với thủ thuật và hack. Tut này sẽ giới thiệu một số các thủ thuật tốt nhất và thú vị nhất mà bạn có thể thử sử dụng Notepad.



1. goto START
Mở notepad, sao chép và dán đoạn code dưới đây @echo off color 2 :START start thangcohut.bat echo thangcohut welcome you welcome welcome welcome welcome : D goto START






Bây giờ hãy lưu lại dưới một file thangcohut.bat.

Kết quả thế này đây:


2. Mở notepad và gõ .LOG



Lưu nó với đuôi .LOG



Khi bạn mở file này, bạn có thể thấy thời gian khi bạn click vào file. Do đó chúng ta có thể lợi dụng điều này làm một cuốn nhật ký. Bạn có thể sử dụng thủ thuật này để tạo ra một bản ghi cá nhân với Notepad tự động, bao gồm ngày hiện tại và thời gian trước khi lưu của bạn. Bạn chỉ cần nhập ghi chú của bạn và lưu các tập tin mỗi lần sau khi thực hiện một mục.

3. Mở notepad và gõ xuống những dòng sau:

@echo off
msg * pls wait
shutdown -c “Error! You are stupid!” -s




Lưu lại với file với đuôi .bat và hãy mở nó lên sẽ thấy rất vui đấy )

Lưu ý: Tất cả những thủ thuật Notepad này là hoàn toàn vô hại và không gây hại cho máy tính của bạn trong bất kỳ cách nào. Những thủ thuật này làm việc trên mọi phiên bản của hệ điều hành windows, từ windows XP đến windows 8.

+ Ở thủ thuật 1 bạn có thể phát triển để tạo ra một ma trận rơi rất đẹp trong notepad

Lấy cảm hứng từ bộ phim Ma Trận, điều này là rất phổ biến trên các trang web mạng xã hội. Sao chép và dán mã dưới đây trong Notepad và lưu lại tập tin với tên “Matrix.bat” hoặc *. Bat.

@echo off
color 02
:tricks
echo %random%%random%%random%%random%%random%%random%%r andom%%random%
goto tricks


(Sưu tầm)

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++