++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

7/3/15

Gửi video và tin nhắn offine với Skype

loading...
Microsoft đã cho phép người sử dụng gửi tin nhắn kèm theo theo Video offine miễn phí. Với tài khoản miễn phí, bạn sẽ được phép gửi tối đa Video 3 phút đến những người trong danh bạ của bạn. Để sử dụng tính năng mới này của Skype, bạn phải cài đặt bản Skype mới nhất cho Windows 7, 8 ở dưới cùng bài viết của Congtoan.
Nếu bạn đang sử dụng Skype, hãy chắc chắn rằng bạn đã cập nhật lên phiên bản mới nhất, bằng cách sau: Click vào menu Help> Check for Updates

Chờ một lát để máy tải bản cập nhật Skype về:


Nhấn nút Upgrade

Để gửi tin nhắn video Skype trên desktop, ở mục Contacts (Danh bạ), nhấn chuột phải vào người bạn muốn gửi tin nhắn video tới, chọn “Send Video Message”. Nếu máy tính chưa kết nối webcam, lựa chọn này sẽ bị tắt.

Nút ghi hình sẽ xuất hiện (màu đỏ, ở giữa). Bắt đầu ghi video bằng cách nhấn nút này. Đối với các tài khoản miễn phí, thời gian giới hạn sẽ được đếm ngược từ 3 phút đến hết, vì thế bạn nên để ý thời gian còn lại. Sau khi hoàn tất, nhấn một lần nữa vào nút màu đỏ để ngừng tin nhắn.

Bạn có thể xem lại video bằng cách nhấn vào cửa sổ video. Nhấn nút hình phong bì thư để gửi tin nhắn. Tin nhắn của bạn sẽ được tải lên server của Skype trước khi gửi tới người nhận, thời gian tùy thuộc vào độ dài của đoạn video và tốc độ kết nối mạng.
Nếu người nhận sử dụng phiên bản Skype cũ, họ sẽ nhận được một đường link với mã PIN cần nhập vào để xem tin nhắn video. Nếu người nhận dùng phiên bản Skype mới nhất, họ có thể xem tin nhắn ngay trong ứng dụng Skype.

Để ghi lại hoặc xóa tin nhắn video, nhấn vào nút hình chữ “X”.
Lưu ý: Bạn không thể xóa đi tin nhắn video đã gửi cho người khác mà chỉ có thể xóa tin nhắn video trước khi gửi đi.
Tải Skype phiên bản mới nhất cho Windows:
http://www.skype.com/en/download-skype/skype-for-computer/

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++