++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/11/16

[Việt hóa] Unlocker 1.9.2 Final – Phần mềm xóa file, thư mục cứng đầu

loading...
Unlocker 1.9.2 Final, download Unlocker 1.9.2 Final, phần mềm xóa file, thư mục cứng đầu. Bạn gặp khó khăn khi xóa file, thư mục khỏi máy tính hãy thử Unlocker.

[​IMG]
Unlocker là phần mềm hỗ trợ xóa file, thư mục cứng đầu, không thể xóa theo cách thông thường. Unlocker là phần mềm cực kỳ nhỏ gọn nhưng lại rất mạnh mẽ. Một công cụ tuyệt vời không thể thiếu cho máy tính của bạn.
Sau khi được cài đặt mặc định chương trình Unlocker sẽ được tích hợp vào trong menu mở rộng khi bạn nhấn phải chuột vào một tập tin hoặc thư mục bất kỳ.
P/s:
Unlocker 1.9.2 Final là phần mềm miễn phí nên các bạn cài đặt như bình thường, các bạn chú ý đừng next, next và next mà phải quan sát nếu các bạn muốn nó khuyến mãi thêm toolbar của hãng thứ 3 vào trình duyệt mặc định của máy tính bạn thì mời bạn cứ next tới nẽt sẽ được quà tặng nhân dịp tết đến :pudency:
Còn nếu bạn như tôi không muốn nhận quà tặng dư thừa đó thì làm như dưới hình khi nhấn next thấy hộp thoại như dưới hình
thì bỏ chọn như tôi:
[​IMG]
Tới hộp thoại kế tiếp thì bạn tùy ý:
[​IMG]
Xong khi nào gặp tập tin thư mục nào cứng đầu thì nhấp chuột phải cho nó đi đời:
[​IMG]
[​IMG]
Unlocker 1.92_Vi Win 32
Unlocker 1.92_Vi Win 64
(Bỏ dấu tích ở Download Using Our Secure Download Manager trước khi tải về)

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++