++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/4/16

[Việt hóa] Video to Gif 5.2 - Phần mềm tạo ảnh động từ video

loading...
[​IMG]
Aoao Video to GIF Converter có khả năng chuyển đổi tất cả các định dạng phổ biến của video sang file GIF động , cho phép bạn phát lại video trong hình ảnh GIF . Các định dạng video hỗ trợ nhập vào bao gồm AVI, MPEG, MP4, MKV , WMV, MOV , 3GP, vv Nó cũng có thể chuyển đổi video sang tập tin hình ảnh định dạng khác như JPG, BMP, TGA , TIFF, PNG
, vv

Với Aoao Video to GIF Converter, bạn có thể chọn bất kỳ khoảng thời gian mà bạn muốn để có được đầu ra. Chẳng hạn như chỉ cần chuyển đổi từ một phần bắt đầu hoặc một phần kết thúc cho các tập tin GIF động. Một chức năng hữu ích là thiết lập tốc độ , có nghĩa là bạn có thể thiết lập 24 khung hình mỗi giây để có được những ảnh GIF như tương tự như video hoặc chỉ 1 khung mỗi giây để có được ảnh GIF với kích thước nhỏ .

Định dạng tập tin được tích hợp trong trình nghe nhạc và hỗ trợ - Clip có thể được thêm vào trong môi trường làm việc bằng cách sử dụng được tích hợp trong nút duyệt , vì vậy bạn không thể dựa vào sự hỗ trợ kéo và thả .

Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin về mỗi video , chẳng hạn như thời gian , kích thước, và tổng số lượng khung hình được phát hiện, và chụp ảnh màn hình với khung mong muốn có thể được lưu sang JPG, PNG, ICO , PSD, DCX, BMP, PCX , hoặc định dạng tập tin khác.
Aoao Video to GIF Converter mang đến cho bạn khả năng để tự chọn khoảng thời gian video có chứa các khung hình mà bạn muốn trích xuất bằng cách sử dụng thanh trượt được tích hợp . Ngoài ra, bạn có thể chèn điểm đầu và điểm cuối , lựa chọn kích cỡ đầu ra, và áp dụng hiệu ứng đặc biệt khác nhau , chẳng hạn như màu đen và trắng , màu xám, mờ , làm sắc nét vv.

Aoao Video to GIF Converter chứng minh là một ứng dụng đáng tin cậy mà đi kèm với một bộ tính năng tiện dụng để giúp bạn trích xuất khung hình và kiểm soát thời gian đầu ra , kích cỡ và tốc độ khung hình .



HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++