++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/1/16

[Việt hóa] Gilisoft Screen Recorder 7.0 – Phần mềm quay màn hình

loading...
Hãng phần mềm Gilisoft chắc hẳn bạn không còn xa lại phải không?. Từ phần mềm cắt video, chỉnh sửa, phan mem doi duoi và rất nhiều chức năng khác đều được đánh giá cao và người sử dụng ưa chuộng. Gilisoft Screen Recorder Key sẽ tiếp nối thành công đó và không phụ lòng mong mỏi từ người dùng khi mà nó có thể quay màn hình chất lượng cao, nhiều tùy chọn, vị trí quay, định dạng Video, phím tắt linh hoạt.
Điều mình ấn tượng ban đầu về phần mềm này chính là giao diện sử dụng đơn giản, thân thiện. Ngay tại màn hình chính, bạn lựa chọn quay toàn màn hình hoặc cửa sổ vị trí nào đó tùy bạn chọn, bật ghi cả âm thanh, chọn thư mục lưu file Video xuất ra và ấn quay thôi.
[​IMG]
Muốn có nhiều thiết lập tùy chọn cài đặt hơn thì bạn nhấp vào biểu tượng Cài đặt ở góc phải.
[​IMG]
Tut hướng dẫn sử dụng Gilisoft Screen Recorder

- Hướng dẫn fix trường hợp máy bị lỗi font tiếng việt: các bạn tải file fix font về chạy xong nó hiện lên hỏi có khởi động lại máy không các bạn chọn có khởi động lại máy và tận hưởng từ nay các bạn yêu tâm là máy mình không bao giờ lỗi font tiếng việt nữa

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++