++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/3/16

Từ điển Lạc Việt Full - Từ điển Anh - Việt nổi tiếng 2014

loading...
Từ điển Lạc Việt là công cụ từ điển chuyên dụng cho phép người dùng tra từ điển không cần kết nối mạng. Với ứng dụng này, người dùng có thể tra các từ điển tiếng Việt, từ điển Viết tắt Tiếng Anh và thông dụng nhất là biên dịch qua lại giữa 2 ngôn ngữ Việt – Anh.Với mỗi từ được gõ, nó sẽ cung cấp cho bạn các định nghĩa liên quan, các từ đồng nghĩa, trái nghĩa, từ có chức mục đang ra. Các menu được bố trí hợp lý với khả năng dịch tự động và phân tích nghĩa từ khá chính xác.


[​IMG]

Từ điển Lạc Việt cho phép người dùng dịch các đoạn văn bản tiếng Anh khi máy tính có kết nối Internet, phân tích nghĩa câu, liệt kê các từ liên quan với mục từ đang tra.
Phần mềm này tích hợp hơn 50 ngàn mục từ mới trong từ điển Anh Việt và Việt Anh, bổ sung hơn 80 ngàn cụm từ và ví dụ trong từ điển Anh Việt.

(Bỏ dấu tích ở Download Using Our Secure Download Manager trước khi tải về)

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++