++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

7/10/15

Zing Mail bị khai tử?

loading...
Việc truy cập khó khăn vào địa chỉ mail.zing.vn trong thời gian vừa làm hồ nghi cho việc VNG khai tử dịch vụ này.

Ghi nhận trong cả tháng nay, khi truy cập vào địa chỉ mail.zing.vn, trang web báo lỗi không kết nối vì lỗi không phân giải được tên miền con.
Trên diễn đàn voz, vấn đề này cũng được nhiều thành viên phản ánh khi cho biết, bắt đầu từ đầu tháng 5, nhiều người không thể sử dụng được dịch vụ dù thao tác đúng. Thậm chí trên diễn đàn Zing Me, một dịch vụ khác của VNG, nhiều người dùng cho rằng từ đầu năm, dịch vụ đã có vấn đề. "Bao nhiêu tài khoản chính dùng bằng Zing Mail, giờ nó sập rồi biết làm sao đây", thành viên tuananhmyl lo ngại.
Là dịch vụ do VNG phát triển, Zing Mail được xem là rất hữu dụng khi có sự cố về cáp quang quốc tế, khi đó dịch vụ cho tốc độ và liên lạc hiệu quả tối ưu so với dịch vụ email nước ngoài. Nhiều thành viên vẫn sử dụng Zing Mail là email chính để dùng cho mọi dịch vụ trên VNG, trong đó có giải trí trực tuyến.
Ngoài Zing Mail, tại Việt Nam, chưa có bất kỳ một đối thủ nào có thể cạnh tranh được về cả tính năng lẫn tiện ích. Việc VNG lặng lẽ đóng cửa dịch vụ làm ảnh hưởng rất nhiều đến người dùng khi tin tưởng vào dịch vụ của thương hiệu Việt, nhất là về dữ liệu.
 





(Theo PHẠM THÀNH PHƯỚC)

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++