++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

7/7/15

Dù là trăn khổng lồ cũng phải bỏ mạng vì tính "tham ăn háu uống"

loading...


Là một động vật săn mồi nguy hiểm bậc nhất trong giới động vật nhưng nhiều khi, chính trăn khổng lồ lại là nạn nhân và thậm chí phải chết trong những cuộc săn mồi của chính mình.

Con trăn này đã mất mạng vì quá tham lam khi cố nuốt cả một con cừu đang mang thai. Nó được phát hiện đã chết vì bị nghẹn bởi một nhân viên cứu hỏa tại Malaysia.


Rắn độc tại Macedonia bắt và nuốt được một con rết. Tuy nhiên, con rết đã lợi dụng cơ hội này để ăn thịt con rắn dù đang ở trong bụng nó. Khi con rết bò được ra ngoài cũng là lúc con rắn chỉ còn lại phần da.

Một nhà tự nhiên học có tên Paul Rosolie đã tình nguyện làm “mồi” cho một con trăn dài 6 mét nhằm nghiên cứu tập tính của loài động vật này. Ông đã mặc đồ bảo hộ và để con trăn nuốt chửng. Vụ việc được phát trên truyền hình Discovery Channel (Mỹ) khiến nhiều người “dựng tóc gáy”.

Còn đây là trường hợp trăn bạch tạng tự nuốt chính mình. Hiện tượng này rất hiếm gặp trong tự nhiên.

Con trăn nuôi khổng lồ này đã nuốt chửng một chiếc kẹp nướng thịt BBQ. Chỉ vì quá háu ăn, chiếc kẹp này đã vào bụng con trăn khi chủ của nó cho ăn một con chuột.

Đây là chiến lợi phẩm của con trăn khổng lồ Úc – một con cá sấu khổng lồ - sau trận chiến đấu nhiều giờ liền. Tuy nhiên, ngay cả khi hạ gục được con mồi, con trăn vẫn chưa thể nuốt được chiếc đầu cứng như thép của “sát thủ đầm lầy”.

Đây là một con trăn nuôi tại Myanmar có tên là Houdini, dài khoảng 3,7 mét và nặng 27,2 kg. Chú đã vô tình nuốt phải một chiếc chăn điện cỡ lớn, gồm cả dây điện và hộp điều khiển. Hiện Houdini đang rất khổ sở vì “miếng mồi” của mình.

Một con trăn khổng lồ đã “chọn nhầm” thức ăn của mình và hậu quả là phải nhận lấy cái chết.


Cách đây ít lâu, một con trăn đá châu Phi đã phải bỏ mạng oan uổng chỉ vì nuốt phải một con nhím cực lớn, lên đến 14 kg.

Một con trăn đã “dám” nuốt chửng chiếc chảo vào người và đây là hình ảnh sau khi cho con mồi vào bụng. Tuy nhiên, hình ảnh này đang gây ra khá nhiều tranh cãi.

Con trăn khổng lồ đã quá ham ăn và nuốt luôn chú linh dương vào bụng. Nhưng thật không may, kích thước quá lớn đã khiến con trăn không còn cách nào khác là ói ngược trở ra.

Trăn là tên gọi dùng để chỉ một số loài rắn lớn, chủ yếu thuộc các họ Boidae (họ Trăn Nam Mỹ), Bolyeriidae (họ Trăn đảo), Loxocemidae (họ Trăn Mexico), Pythonidae (họ Trăn) và Tropidophiidae (họ Trăn cây).
Các loài trăn đều có đặc điểm chung là săn các loại động vật máu nóng bằng cách cắn rồi ngoạm, sau đó lấy thân mình cuốn mồi vào và xiết chặt cho đến chết, cuối cùng là nuốt vào từ từ. Răng trăn cong vào trong nhưng nhờ cấu tạo của xương hàm mở rộng nên có thể nuốt được những con mồi lớn.

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++