++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

8/16/15

Mozilla Firefox 40.0.2 Portable - Xóa mọi vết tích khi đóng trình duyệt

loading...


[​IMG]
Bản portable này rất thích hợp cho bạn đi công tác, làm việc ở internet công cộng...mọi dấu vết check mail, lướt web, download...sẽ xóa sạch khi bạn đóng trình duyệt lại, không sợ bị lộ pass hay bị theo dõi qua cache...bây giờ bạn sẽ yên tâm với phiên bản này khi đóng trình duyệt lại mọi vết tích sẽ không còn trên máy nữa.

Vài nét về Firefox:
Xuất/Nhập dữ liệu dễ dàng
Việc chuyển sang sử dụng Firefox từ trình duyệt mà bạn thường sử dụng chưa lúc nào đơn giản như bây giờ. Firefox nhập các dữ liệu như Favorites, history, settings, cookies và passwords từ Internet Explorer hay các thiết lập từ Mozilla 1.0, Netscape và Opera.

Tiếp cận dễ dàng
Mọi nỗ lực không ngừng để làm Firefox trở thành trình duyệt hiệu quả nhất, băng thông rộng mà còn với người dùng Internet quay số.

Theme mặc định mới
Mang đến cho người dùng Windows và Linux một góc nhìn hoàn toàn mới về Firefox.

Cập nhật thông minh
Luôn thông báo cho người dùng biết khi có phiên bản mới phát hành để đảm bảo trình duyệt luôn được cập nhật đầy đủ.

Trợ giúp
Với 1 hệ thống trợ giúp trực tuyến, Firefox nghiễm nhiên trở thành trình duyệt mạnh mẽ và thân thiện.

Ứng dụng mở rộng/Trình quản lí Theme
Tiện lợi và an toàn khi quản lí và cập nhật các Add-ons, đó là điều giúp Firefox tự tin khẳng định mình với các trình duyệt khác.

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++