++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

8/28/15

Hướng dẫn tạo phần mềm Silent và Portable đơn giản phần 1

loading...
Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm phần mềm Silent và Potable đơn giản
Ở phần này tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo Silent và Portable với phần mềm SilentMaker 

1. Tạo silent:
Phần mềm này rất dễ sử dụng các bạn hãy nhìn tôi đánh dấu các bước từ 1 tới 5 như hình trên.
Bước 1 các bạn chọn thẻ Tạo silent và chọn đường dẫn đến file cài đặt cài tạo silent 
Bước 2 các bạn nhìn hình trên nhấn vào nút ... để tạo mã silent
Bước 3 chọn nơi xuất ra file silent sẽ tạo ra
Bước 4 chọn Icon cho chương trình
Bước 5 chọn tạo file để tạo ra phần mềm silent
Rất đơng giản phải không nào, lưu ý 1 số chương trình cài đặt khi tạo ra mã silent như ở bước 2 thì mới làm được flie cài đặt silent mà thôi...còn với những file cài đặt không có mã muốn tạo bằng phần mềm này thì sao...bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật để tạo ra mã để làm silent với phần mềm này.
2. Tạo Portable:
 Cũng như tạo Silent ở trên phần này cũng bao gồm 5 bước:
Đầu tiên các bạn chọn qua thẻ thư mục sau đó làm theo các bước sau:
Bước 1 Chọn thư mục chứa file cần tạo Protable
Bước 2 Chọn file thực thi chính cần chạy
Bước 3 chọn nơi xuất ra file portable
Bước 4 chọn Icon cho chương trình
Bước 5 chọn tạo file để tạo ra phần mềm Portale
Các bạn có thể xem video dưới để tham khảo:
 

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++