++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

8/9/15

loading...
[​IMG]
Kon-Boot là phần mềm cho phép bạn bỏ qua một mật khẩu Windows bằng cách tạm thời sửa đổi hạt nhân. Điều này là rất tốt khi bạn đang làm việc trên máy tính của khách hàng nhưng quên yêu cầu mật khẩu của họ . Kon-Boot là một trong những chương trình đơn giản nhất để sử dụng, và nó hoạt động rất tốt. Đơn giản chỉ cần ghi ISO và khởi động vào Kon-Boot. Nó sẽ tự động nạp (Load) và sau đó bắt đầu quá trình khởi động của Windows. Khi bạn nhận được màn hình nhấp chuột đăng nhập vào bất kỳ người dùng và nhấn Enter, bạn sẽ đăng nhập vào desktop Windows ,mà không có vấn đề dù mật khẩu được sử dụng mạnh mẽ đến đâu đi nữa .



Kon-Boot là một ứng dụng mà sẽ âm thầm bỏ qua quá trình xác thực cơ bản hệ điều hành Windows (cả 32-bit và 64-bit). Kon-Boot đổi các hệ thống hạt nhân trong khi nó khởi động, những thay đổi được thực hiện tạm thời mà thôi. Khởi động lại máy sẽ khôi phục lại nội dung gốc của Windows hạt nhân và thủ tục thẩm định tương ứng của nó.

Cách sử dụng rất đơn giản: Load trên (USB / CD / đĩa mềm) với Kon-Boot, đặt nó vào máy tính của bạn và khởi động nó !

Không ghi đè mật khẩu cũ của bạn! Dễ sử dụng và tuyệt vời với công nghệ cao để sửa chữa , phục hồi dữ liệu và kiểm tra an ninh.

Quá trình này không thay đổi hoặc xóa mật khẩu của người dùng, nó chỉ đơn giản là bỏ qua bằng cách tạm thời sửa đổi hạt nhân. Khi bạn đã hoàn tất , lấy đĩa CD ra ngoài và Reboot hoặc tắt máy. Người dùng đăng nhập một lần nữa sẽ yêu cầu một mật khẩu và sẽ không đăng nhập vào lại trừ khi được cung cấp mật khẩu .
Hướng dẫn sử dụng
1. Mang Kon Boot lên USB:
Bạn gắn USB vào máy tính, truy cập thư mục kon-bootUSB vừa giải nén, chạy file konboot_usb.exe. Trên cửa sổ dòng lệnh mở ra, bạn nhấn phím Y > Enter. Nếu có nhiều USB đang kết nối với máy tính, bạn gõ ký tự ổ USB muốn dùng > nhấn Enter. Lưu ý, trong Windows 7/8,10 bạn cần chạy file konboot_usb.exe với quyền quản trị (nhấn phải chọn Run as administrator). Cách khác, bạn chạy file usb_install_RUNASADMIN.bat > nhấn OK > OK. Xong, đóng cửa sổ dòng lệnh lại.
2. Ghi Kon Boot ra CD:
Bạn dùng một trình ghi đĩa như ImgBurn,UntraIso... đánh file kon-bootCD.iso nằm trong thư mục kon-bootCD ra đĩa CD.
3. Sử dụng Kon Boot:
Trước tiên, bạn thiết lập BIOS ưu tiên khởi động từ CD/USB trước, sau đó gắn USB hay cho CD Kon Boot vào ổ quang và khởi động máy. Khi thấy màn hình chào mừng của Kon Boot xuất hiện làm nhiệm vụ, bạn cứ để yên. Đến màn hình đăng nhập Windows, bạn để trống ô nhập mật khẩu > nhấn Enter vào hệ thống bình thường.
Lưu ý, ở những lần khởi động tiếp theo nếu không boot bằng CD/USB Kon Boot, bạn vẫn phải nhập mật khẩu mới vào được Windows. Do vậy khi đã vào được Windows, bạn tiến hành tạo tài khoản người dùng mới để có thể đăng nhập sau nầy.
Các bạn có thể tham khảo clip sau:

Có gì mới trong phiên bản V2.5?
- Windows 10 support added (local authorization bypass)!
- Fixed few installer issues
Yêu Cầu Hệ Thống
Kon-boot hỗ trợ các hệ điều hành sau:

Microsoft Windows XP 32Bit/64Bit (all versions since SP2)
Microsoft Windows Server 2003 32Bit/64Bit (all versions)
Microsoft Windows Server 2008 32Bit/64Bit (all versions)
Microsoft Windows Vista 32Bit/64Bit (all versions)
Microsoft Windows 7 32Bit/64Bit (all versions including EFI)
Microsoft Windows 8 and 8.1 32Bit/64Bit (all versions including EFI, local and online authorization)
Microsoft Windows 10 32Bit/64Bit (all versions including EFI, local authorization only + possiblity to add local administrator account automatically (USB only))

Yêu cầu bổ xung: Pentium III compatible processor, 10MB free space on the hard drive. CD-ROM, Floppy Drive or USB flash drive, keyboard, Internet connection (for product download). Compatibile BIOS version. Windows system is required for the installation. USB flash drive is required for the EFI version to work. Tablets are not supported. Disk encryption is not supported. All systems requirements as well as installation tutorials can be found in the official technical guide
[​IMG]

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++