++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

5/9/16

[Việt hóa] MyPublicWiFi 5.1 - Phát WiFi từ máy tính miễn phí

loading...
[​IMG]

MyPublicWiFi là phần mềm chia sẻ kết nối Internet bằng cách tạo ra một điểm phát WiFi ảo mà các thiết bị khác có thể kết nối tới, dựa trên một quá trình xác thực an toàn. Với MyPublicWiFi máy tính của bạn có thể phát WiFi cho nhiều thiết bị khác một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau vài cú nhấp chuột.

[​IMG]

Chiếc máy tính hay laptop chạy Windows 7, 8, 10 có thể biến thành điểm truy cập Wifi một cách dễ dàng với phần mềm MyPublicWiFi. Trước đây, người dùng đã có thể chia sẻ kết nối Internet thông qua WiFi cho các thiết bị như laptop hay smartphone thông qua phần mềm MaryFi. Tuy nhiên, MaryFi lại không cung cấp các tùy chọn để sử dụng tường lửa bảo vệ mạng.

Nhưng MyPublicWiFi lại hoàn toàn khắc phục điều đó. Đây là một phần mềm dễ sử dụng có thể biến máy tính hay laptop của bạn thành một điểm truy cập WiFi không dây. Bất cứ ai gần đó có thể lướt Internet thông qua mạng chia sẻ của bạn. Đây cũng là một giải pháp lý tưởng cho việc thiết lập một điểm truy cập tạm thời trong một căn phòng khách sạn, phòng họp, tại nhà hoặc các loại tương tự.

Video hướng dẫn sử dụng MyPublicWiFi 5.1:


 
 

[​IMG]



Hướng dẫn fix trường hợp máy bị lỗi font tiếng việt: các bạn tải file fix font về chạy xong nó hiện lên hỏi có khởi động lại máy không các bạn chọn có khởi động lại máy và tận hưởng từ nay các bạn yêu tâm là máy mình không bao giờ lỗi font tiếng việt nữa


Hướng dẫn tải:
Bỏ dấu tích trước khi tải (xem hình)
[​IMG]

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++