++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

5/30/16

IObit Uninstaller Pro 5.4.0.118 bản đầy đủ - Gỡ cài đặt chương trình trong máy tính

loading...


IObit Uninstaller chương trình hỗ trợ gỡ bỏ các chương trình ứng dụng cứng đầu khỏi hệ điều hành với tốc độ nhanh và hiệu quả nhất trên hệ điều hành windows. Chuơng trình giúp người dùng quản lý, xem thông tin của các ứng dụng đã cài đặt một cách chính xác nhất. Đặc biệt chương trình này còn hỗ trợ người dùng tối ưu hệ thống, quét rác, tinh chỉnh register.

Thêm vào đó, IObit Uninstaller dễ dàng gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc trên hệ thống với tốc độ cực nhanh mà không để lại dấu vết trên máy tính. Không giống như Windows Add or Remove Programs đôi khi gỡ bỏ các ứng dụng cứng đầu trên hệ thống không gỡ hết được hoàn toàn mà những tập tin và thư mục chứa nội dung ứng dụng đó vẫn còn được lưu trữ trên ổ cứng.
IObit Uninstaller còn cho phép bạn quét toàn bộ hệ thống để tìm kiếm và loại bỏ hoàn toàn các registry và các tập tin chứa ứng dụng đã gỡ còn sót lại trên ổ cứng. Nhờ đó máy tính của bạn được dọn dẹp sạch sẽ tăng tốc hoạt động hệ thống khi khởi động. Người dùng còn có thể sử dụng IObit Uninstaller để gỡ các toolbar trên các trình duyệt IE, FireFox nhằm tránh phiền phức mỗi khi sử dụng máy tính mà chúng mang lại.
Cũng có cùng tính năng gỡ bỏ chương trình cài đặt trong máy tính giống với IObit Uninstaller, BeeDoctor giúp bạn hiển thị dung lượng được gỡ bỏ cũng như dung lượng tiết kiệm được cho hệ thống. ngoài ra, BeeDoctor còn hỗ trợ tìm và diệt virus, tối ưu hóa hệ điều hành, giúp máy tính luôn chạy trong trạng thái hiệu suất cao nhất.
Những tính năng chính của IObit Uninstaller:
- Gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng dễ dàng đặc biệt chuyên nghiệp hơn chức năng Windows Add or Remove Programs của hệ thống Windows.
IObit Uninstaller là phần mềm được thiết kế khá nhỏ gọn và không cần cài đặt giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng không còn cần thiết trên hệ thống máy tính. Không giống như Windows Add or Remove Programs đôi khi gỡ bỏ các ứng dụng cứng đầu trên hệ thống không gỡ hết được hoàn toàn mà những tập tin và thư mục chứa nội dung ứng dụng đó vẫn còn được lưu trữ trên ổ cứng.
- Sử dụng phần mềm di động và không cần cài đặt.
Công cụ được thiết kế với dung lượng khá nhỏ cho phép người dùng mang đi bất kỳ đâu cũng có thể sử dụng được nó. Bạn có thể copy tiện ích vào USB để sử dụng bất kỳ đâu bởi công cụ không cần cài đặt mà chỉ cần chạy file thực thi .exe.
- Quản lý và hiển thị chi tiết tên, kích thước, icon, ... của các chương trình cho người dùng dễ dàng lựa chọn và thực hiện thao tác.
- Gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc trên hệ thống với tốc độ cực nhanh.
- Máy tính của bạn được dọn dẹp sạch sẽ tăng tốc hoạt động hệ thống khi khởi động.
Công cụ còn cho phép bạn quét toàn bộ hệ thống để tìm kiếm và loại bỏ hoàn toàn các registry và các tập tin chứa ứng dụng đã gỡ còn sót lại trên ổ cứng. Nhờ đó máy tính của bạn được dọn dẹp sạch sẽ tăng tốc hoạt động hệ thống khi khởi động.
- Gỡ các toolbar trên các trình duyệt IE, FireFox nhằm tránh phiền phức mỗi khi sử dụng máy tính mà chúng mang lại.

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++