++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

5/18/16

Chia sẻ tổng hợp về kiến thức việt hóa mod phần mềm

loading...
Mình sẽ tổng hợp các kiến thức về việt hóa mà mình biết chia sẻ tất cả các bạn, hi vọng với từng tut hướng dẫn anh em có thể tự mình việt hóa phần mềm mình yêu thích để up lên chia sẻ mọi người.

1.[Tut] Hướng dẫn việt hóa bằng Notepad và chương trình Sisulizer 4 Click xem Video
2. [Tut] Hướng dẫn việt hóa phần mềm với công cụ PE Explorer 1.99 R6
Click xem Video
3. [Tut] hướng dẫn chỉnh sửa thay thế hình ảnh khi việt hóa
Click xem Video

4. [Tut] Hướng dẫn việt hóa file exe và tạo patch với Restorator 2007
Click xem Video
5. [Tut] Hướng dẫn việt hóa phần mềm của nirsoft.net
Click xem Video
6. [Tut] Hướng dẫn việt hóa chương trình được viết từ AutoIt
Click xem Video
7. [Tut] hướng dẫn thay đổi độ dài chuỗi ký tự khi việt hóa (tut này do bác Asian Dragon hướng dẫn) Click xem Video 

P/s: Về lỗi font khi phần mềm ứng dụng sử dụng bảng mã ANSI, font ms sans serif...
Nếu máy chưa fix font tiếng việt các bạn tải phần mềm sau về fix:


Sau đó các bạn dùng bản mã [​IMG] để việt hóa

Lưu ý: Khi các bạn chia sẻ phần mềm việt hóa kiểu này (ANSI) các bạn phải up luôn phần mềm fix font để họ tải về fix, nếu không khi cài đặt các phần mềm do các bạn việt hóa, máy bạn nào chưa fix font sẽ bị lỗi font sẽ không đọc được làm cho bạn nào tải về sẽ bị tẩu hỏa nhập ma ngay :pudency:

Bản mã [​IMG] có trong Unikey (xem hình):

[​IMG]
....Còn tiếp

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++