++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

3/29/16

[Việt hóa] PhotoShine 2015 - Lồng ghép ảnh nghệ thuật

loading...
Không cần am hiểu nhiều về Photoshop nhưng với vài chú click chuột bạn có thể tạo cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp, với PhotoShine là một ứng dụng giúp bạn chỉnh sửa ảnh bằng cách sử dụng hàng loạt các templates rất đẹp.

Ví dụ, bạn có thể thêm cho bức ảnh của bạn một template dành cho tình yêu, template dành cho trẻ thơ hay một kiểu mẫu tạp chí.... chỉ với một cú click trong PhotoShine.


[​IMG]

Các tính năng chính của phần mềm PhotoShine:
Hỗ trợ tạo ảnh theo ý muốn

Chỉ bằng những thao tác đơn giản với chuột, sau vài bước bạn đã có ngay những bức ảnh theo các dạng cổ điển hoặc hiện đại, ảnh đơn sắc hoặc đa sắc, với nhiều chủ đề về tình yêu, thời thơ ấu, màu nền đa dạng, ảnh vẽ bằng bút chì... với chất lượng không hề thua kém các studio.
Cung cấp đa dạng các chủ đề và mẫu ảnh

Phần mềm cung cấp 9 chủ đề ảnh khác nhau cùng hơn 700 mẫu ảnh đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn.
Hiệu ứng ảnh độc đáo

Tiện ích này hỗ trợ bạn tạo các bức ảnh cá nhân với các hiệu ứng chữ, trái tim, hoa lá. PhotoShine là phần mềm rất được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay bởi tính năng tạo ảnh độc đáo của nó.
Màu sắc đa dạng

Tiện ích này cung cấp đa dạng và hầu hết các loại màu sắc (kể cả đơn sắc và đa sắc) Một bức ảnh đơn điệu bình thường sẽ trở nên sống động với những hiệu ứng và màu sắc rực rỡ nhất.
Hỗ trợ cắt ghép ảnh

PhotoShine cho phép bạn thực hiện cắt ghép ảnh dễ dàng đề lồng vào các dạng khung ảnh khác nhau trên các tạp chí, các ví trí du lịch nổi tiếng, hay bất cứ địa điểm nào mà bạn mà bạn yêu thích.


Tạo các góc độ tương phản

Bức ảnh của bạn sẽ trở nên rõ ràng và độc đáo hơn nhờ những điều chỉnh độ sáng và các góc độ tương phản rõ rệt của chương trình này.
Thay đổi kích thước ảnh

Những bức ảnh có kích thước không mong muốn sẽ được hỗ trợ sửa đổi ngay lập tức, bạn có thể xuất các bức ảnh ra các định dạng JPG hoặc BMP để gửi cho bạn bè, làm hình nền máy tính hoặc in ra để lồng vào khung ảnh.
Chỉnh sửa ảnh

Bên cạnh tạo các mẫu ảnh đẹp, phần mềm này còn giúp người dùng cải thiện chất lượng của nhiều bức ảnh có độ phân giải kém, hình mờ, nhiễu. Chỉ cần tải bức ảnh của bạn từ máy tính vào chương trình và thực hiện một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có được những bức ảnh lung linh hơn nhiều so với ảnh gốc.
Dễ sử dụng

Bạn thường muốn tạo ra những bức ảnh độc đáo theo ý muốn của mình nhưng lại không am hiểu nhiều về photoshop. Phần mềm PhotoShine sẽ biến những ước mơ đó trở thành sự thật với những tính năng lựa chọn rất đơn giản, hỗ trợ cho tất cả người dùng, kể cả những người ko có nhiều kinh nghiệm.

Dowload:
Setup
Vietnamese


Hướng dẫn fix trường hợp máy bị lỗi font tiếng việt: các bạn tải file fix font về chạy xong nó hiện lên hỏi có khởi động lại máy không các bạn chọn có khởi động lại máy và tận hưởng từ nay các bạn yêu tâm là máy mình không bao giờ lỗi font tiếng việt nữa


Bỏ dấu tích trước khi tải (xem hình)
[​IMG]

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++