++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

2/23/16

[Việt hoá] Right Click Enhancer Pro 4.3.7 - Phần mềm tạo và chỉnh sửa menu chuột phải tuyệt vời

loading...
Right Click Enhancer cung cấp cho bạn sức mạnh để kiểm soát tối đa quyền bấm vào menu ngữ cảnh, Right Click Enhancer cho phép để chỉnh sửa menu chuột phải theo cách bạn muốn. Bây giờ với sự giúp đỡ của công cụ tuyệt vời này, bạn có thể thêm một số chất liệu để nhấp chuột phải vào menu ngữ cảnh.


Right Click Tweaker

Như tên cho của nó cho thấy một phần của Right Click Enhancer là một số công cụ tinh chỉnh. Điều này chỉnh là rất hữu ích cho công việc hàng ngày. Nó làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Tất cả các chức năng tinh chỉnh được liệt kê dưới đây .

Copy To Folder & Move To Folder 

- Khi bạn chọn một trong các tùy chọn từ menu, bạn duyệt đến bất cứ nơi nào trên đĩa cứng của bạn để sao chép hoặc di chuyển các tập tin vào thư mục đó. Bạn không cần điều hướng di chuyển đến nơi bạn muốn để dán tập tin của bạn.

Create or Print File List : - Cho phép bạn in hoặc tạo ra danh sách các tập tin của một thư mục bằng cách click chuột phải vào thư mục và chọn một trong số các tùy chọn.

Encrypt & Decrypt : - Cho phép bạn mã hóa và giải mã các tập tin và thư mục của bạn. File mã hóa không thể hoạt động khi có một người dùng khác trên máy tính.

Open In Notepad : - Cho phép người dùng mở bất kỳ tập tin trong notepad bằng cách chỉ cần phải nhấp chuột vào nó.

Open file location :- Cho phép người sử dụng để mở các vị trí tập tin bằng cách click chuột phải lên biểu tượng của nó.

Administrator Command Prompt : - Cho phép người dùng mở một lệnh lên nhanh chóng với đặc quyền cao nhất từ ​​bất kỳ thư mục bằng cách click chuột vào nó.

God Mode & System Configuration Utility (Vista hoặc 7): - Thêm các tùy chọn để mở System Configuration Utility (msconfig) và God Mode từ menu chuột phải của người sử dụng.

Problem Step Recorder (Windows 7) : Các vấn đề của Step Recorder là một tính năng ẩn của công cụ Windows 7. Nó mang lại điều này vào menu chuột phải của bạn.

Quản lý My Computer:
-Cho phép người dùng để thêm các tập tin hoặc thư mục vào My Computer của mình, Control Panel hoặc Desktop. Người dùng có thể thêm các thư mục bằng cách trực tiếp bấm phải vào nó.
Send To Manager
-Cho phép người dùng để thêm thư mục để họ gửi cho menu. Vì vậy, người dùng có thể sao chép bất kỳ tập tin ngay cho các vị trí đã chọn. Người dùng có thể loại bỏ nó từ SendTo Manager , Bạn có thể thêm thư mục phím tắt trực tiếp bằng cách bấm phải vào nó.

- và còn nhiều nhiều chức năng khác....

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++