++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

10/25/15

[Việt hóa] Youtube Downloader HD 2.9.9.24 - phần mềm tải video chất lượng và tốc độ cao từ Youtube

loading...
Có nhiều cách khác nhau để download video từ Youtube. Sử dụng phần mềm miễn phí Youtube Downloader HD là một trong những biện pháp đơn giản và nhanh chóng nhất để thực hiện điều này. Hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn phần mềm Youtube Downloader HD 2.9.9.24 phần mềm còn hỗ trợ download video với chất lượng cao từ Youtube.
Với kho video khổng lồ, có rất nhiều công cụ khác nhau để tải nội dung từ Youtube về máy tính, thông dụng nhất trong đó là sử dụng phần mềm hỗ trợ download Internet Download Manager (IDM). Tuy nhiên một hạn chế của IDM đó là phần mềm này có thu phí và đôi khi không thể tùy chọn định dạng và chất lượng của file video download từ Youtube.
Youtube Downloader HD là phần mềm miễn phí không chỉ cho phép bạn dễ dàng download video từ Youtube về máy tính của mình mà còn cung cấp các tùy chọn để download video ở độ phân giải cao, với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.
Ưu điểm: Đơn giản, tốc độ tải video nhanh, hỗ trợ chuyển đổi định dạng video tải về và phần mềm mà chúng tôi chọn lựa để hướng dẫn tới các bạn là Youtube Downloader
Bạn có thể xem ảnh minh họa mà mình down từ youtube rất nhanh có khi còn hơn cả IDM nữa
[IMG]
LÝ DO CHỌN YOUTUBE DOWNLOADER
- Miễn phí.
- Tốc độ tải video Youtube nhanh.
- Tải nhiều video cùng lúc.
- Không có quảng cáo.
- Dung lượng nhỏ, không mất nhiều không gian lưu trữ của ổ cứng.
- Và sử dụng cực kỳ đơn giản nay đã được việt hóa thì càng đơn giản hơn bản portable không cần cài đặt
[IMG]

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++