++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

6/22/16

Asap Utilities 7.1 - Hỗ trợ các tiện ích trong Excel

loading...
ASAP Utilities là công cụ hữu ích cho người dùng muốn thêm các chức năng mới trong Microsoft Office Excel. Chương trình bao gồm hơn 300 chức năng giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.


[​IMG]

Chắc hẳn , các bạn ( đặc biệt là khối văn phòng ) đã rất quen thuộc với phần mềm Microsoft Excel - phần mềm tính toán số liệu. Tuy nhiên, không phải chức năng nào của Excel cũng được thực hiện một cách dễ dàng, đặc biệt là khi sử dụng đến hàm macro, việc kết hợp liên tục nhiều công thức tính toán. Phần mềm ASAP Utilities sẽ giúp bạn thực hiện thuần thục các chức năng này, dễ dàng ngay cả đối với những người không sử dụng thành thạo Excel.

[​IMG]

Với hơn 300 chức năng và shortcut chứa trong ASAP Utilities giúp áp dụng nhiều chức năng mới cho Microsoft Office Excel như các hàm ASAPFullFileName, ASAPStripNumbers, ASAPCountShades.... những công việc văn phòng có phần khô khan sẽ được thực hiện một cách trơn tru nhất có thể.

ASAP Utilities có giao diện được thiết kế thân thiện với mọi người dùng. Người thường xuyên phải tiếp xúc với những số liệu sẽ cảm thấy thoải mái , dễ dàng hơn, còn đối với những người không chuyên sẽ dựa vào giao diện đó , tìm kiếm, thực hiện những phép tính khô khan dễ dàng nhất.

Các tiện ích này của ASAP Utilities được xếp chung vào từng nhóm có các chức năng tương tự giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sử dụng chúng. Chương trình còn có khả năng đánh dấu các tiện ích ưa thích tạo thành một danh sách chung những ứng dụng thường dùng. Bạn sử dụng chức năng tìm kiếm để nhanh chóng xác định vị trí chức năng muốn sử dụng.

[​IMG]

Cấu hình máy tính :

- Ổ đĩa trống tối thiểu 15MB.

- Màn hình 1024 x 768 pixel.

- Microsoft Excel 2000, 2002/XP, 2003. 2007, 2010, 2013, 2016

Tính năng cơ bản của ASAP Utilities:

- Cung cấp 300 chức năng bảng tính mới.

[​IMG]



(Bỏ dấu tích ở Download Using Our Secure Download Manager trước khi tải về)

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++