++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

5/25/16

[Việt hóa] Windows Doctor 2.7.9.0 – Công cụ sửa lỗi, tối ưu hóa và bảo trì hệ thống

loading...
Windows Doctor là phần mềm cung cấp cho người dùng những bộ công cụ hữu ích để thực hiện thao tác tối ưu hóa và bảo trì hệ thống máy tính. Các chức năng của chương trình hỗ trợ cho người dùng giảm thiểu các rủi ro xảy ra trên hệ thống và tăng tốc máy tính hiệu quả hơn.


[​IMG]

Nếu như bạn cảm thấy tốc độ hoạt động của máy tính ngày càng trở nên trì trệ hoặc có vấn đề về bảo mật thì việc bảo trì hệ thống là rất cần thiết. Có thể bạn nhận thấy rằng máy tính hoạt động càng lúc càng chậm chạp và không mang lại hiệu suất giống như ban đầu thì vấn đề rủi ro trên hệ thống có thể xảy ra là nguy cơ cao. Nếu khắc phục những tình trạng này bằng cách thủ công sẽ không mang lại hiệu quả và dễ xảy ra sai sót khiến máy tính của bạn “ra đi” luôn trong một buổi chiều. Để tối ưu hóa, dọn dẹp và giải quyết toàn bộ các vấn đề của máy tính bạn có thể lựa chọn Windows Doctor để hỗ trợ cho mình.
Tổng quan về Windows Doctor

Phần mềm Windows Doctor là bộ ứng dụng cung cấp giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi để người dùng tối ưu hóa và bảo trì hệ thống. Đúng như tên gọi của nó, chương trình cung cấp hàng loạt các chức năng đảm bảo cho việc duy trì hiệu suất làm việc của máy tính ở trạng thái tốt nhất, giảm thiểu các rủi ro xảy ra và tăng cường bảo mật cho người dùng.

Windows Doctor sở hữu một giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng với 5 thẻ được trình bày trên màn hình chính mà sẽ đảm nhận các chức năng khác nhau. Các chức năng được nhóm lại với nhau và đảm nhận những công việc phù hợp giúp cho người dùng dễ dàng bảo trì hệ thống.

System Booster là thẻ chứa các chức năng hỗ trợ cho người dùng tăng tốc hệ thống và tối ưu hóa các ứng dụng. Toàn bộ cấu trúc hệ thống sẽ được quét và tối ưu hóa một cách nhanh chóng. Nó hỗ trợ quét và tìm hiểu vấn đề của phần cứng, hệ thống, ứng dụng, dịch vụ và Internet sau đó sửa chữa các vấn đề được tìm thấy để nâng cao hiệu suất cho máy tính.

System Security là thẻ được bao gồm các chức năng chịu trách nhiệm về việc kiểm tra độ an toàn bảo mật trên hệ thống của bạn. Nó sẽ quét và kiểm tra các lỗ hổng của hệ thống, ứng dụng và các tiến trình trên máy tính. Những vấn đề tìm được hoàn toàn có thể khắc phục được bởi Windows Doctor.

Tối ưu hóa và bảo trì hệ thống:
Registry Cleaner cung cấp khả năng quét và tìm hiểu trạng thái hiện tải của các registry trên hệ thống. Bằng việc loại bỏ các vấn đề và sắp xếp lại các mục của registry windows giúp cho máy tính chạy nhanh hơn và có thể tránh được các nguy cơ sụp đổ.

Tăng cường bảo mật :
Private Cleaner hỗ trợ cho người dùng dọn dẹp các thông tin cá nhân nhằm nâng cao bảo mật và an toàn hơn. Nó tự động tìm kiếm và xóa bỏ các cookies, bộ nhớ tạm,… của trình duyệt để đảm bảo rằng các dấu vết không còn sót lại sau khi bạn trực tuyến để tránh các nguy cơ tiềm ẩn do tin tặc gây ra.

Advanced Tools cung cấp những công cụ hỗ trợ nâng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp giúp tăng tốc hệ thống và bảo trì tối ưu hơn nữa. Về thẻ này thì những người dùng có thể tìm hiểu thêm hoặc bỏ qua nếu không cần sử dụng.


(Bỏ dấu tích ở Download Using Our Secure Download Manager trước khi tải về)​



Hướng dẫn cài đặt tiếng việt:

Chạy file Windows Doctor_vi.exe lên và làm như hình:

[​IMG]

Cách đăng ký full chạy keygen lên và làm như hình:

[​IMG]

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++