++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

4/17/16

Hướng dẫn Đăng ký và Upload file kiếm tiền từ FileDwon.info (PTU)

loading...
Nếu bạn là một Uploader quản lý blog, diễn đàn tải phần mềm, phim thì chắc hẳn việc upload file kiếm tiền là điều nên làm để kiếm thêm thu nhập. Mình cũng đã từng tham gia nhiều trang, với truy cập Việt Nam thì giá quảng cáo gì cũng gần như là bét bảng. Với trang FileDownn.info thì trả cho Việt nam cũng khộng tệ lắm file up có dung lượng từ 1K - 100M thì cứ 1K download bạn được 2$, từ 101M - 512M bạn được trả 4$ trong 1K lượt tải. Theo kinh nghiệm thì các bạn up file từ 101M để kiếm tối đa 4$ ở Việt nam thì với các thành viên mới chỉ tập tành kiếm tiền chăm chỉ thì thu nhập hàng tháng cũng tầm 300 - 500$
Thanh toán:
Thanh toán qua :
Paypal , WebMoney , Payza = 2$ nghĩa là cứ được từ 2$ trở lên là được thanh toán
Bảng giá chi chi tiết:

[​IMG]
Tại sao mình lại giới thiệu Upload phần mềm lên FileDwon.info cho các ?

Ai cũng nghĩ up lên server Việt Nam như Fshare, 4share để tải nhanh nhưng chưa chắc nếu bạn không có tài khoản vip thì thời gian chờ tải file lâu hơn và tốc độ tải cực rùa hơn rất nhiều so với FileDwon. Mình đã kiểm chứng nó. Với lại số tiền trả cho mình chỉ cần đạt 2$ là pay, còn 1 số trang khác thì pay tệ lắm cũng cần đạt 5 đến 10$ thậm chí là 25$ chờ đợi dài cổ nhiều khi sợ nó scam nếu bất an.
Upload file kiếm tiền với FileDwon:
Quay trở lại vấn đề chính, nếu bạn là một uploader thì việc tìm một trong PTU có giá cao là điều đương nhiên. Với truy cập Việt Nam thì đa phần đều không thích link nước ngoài vì lo tốc độ thấp, giới hạn lượt tải và nhiều yếu tố khác. Với FileDwon thì không như vậy.

Đăng ký tài khoản trang chủ: http://www.filedwon.info
Nếu các bạn ủng hộ mình thì đăng ký theo link: http://www.filedwon.info/free26448.html
Link này là link giới thiệu kiếm hoa hồng họ trả mình thôi, nếu bạn đăng ký link giới thiệu của mình thì bạn cũng không mất gì ngược lại mình sẽ giúp đỡ các bạn khi không hiểu vấn đề gì xem như đôi bên cùng có lợi.


[​IMG]

Khi đăng ký xong các bạn vào mở mail và nhấn vào đường link xác nhận và kiếm tiền thôi

Hướng dẫn đăng ký bằng video:


Bằng chứng nhận tiền của 1 bạn ở VN sử dụng FileDownn:

[​IMG]

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++